Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Gương salon tóc đèn led BK-203

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: TỦ GƯƠNG KÍNH SALON  

Giá cũ: 3.050.000

Giá bán: 2.600.000

Gương salon tóc đèn led BK-203 được thiết kế tinh xảo, sắc nét, sang trọng hơn khi sử dụng màn hình cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ vào nút tròn phía trước gương đèn sẽ tự động sáng, khung gương được làm hợp kim cứng cáp và dùng treo trên tường. Với thiết kế gương vô cùng tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, với ánh sáng đèn, chiếc gương trở lên thực sự nổi bật và trở thành điểm nhấn, vật trang trí nội thất hoàn hảo trong không gian nội thất hiện đại.
Số lượng:

Gương salon tóc đèn led BK-203


Gương soi đem lại rất nhiều sự tiện lợi trong cuộc sống và không chỉ dừng lại ở đó, gương soi có một sức hút kỳ lạ đối với phái đẹp, luôn là thứ bạn nhìn đầu tiên khi bước vào một căn phòng mới. Đặc biệt nhất chính là gương soi toàn thân giá rẻ, không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Gương salon tóc đèn led BK-203 không thể thiếu trong tiệm tóc, đây là loại gương được trang trí đèn xung quanh khung gương,cũng thường được sử dụng ở những shop quần áo hay những studio nhằm tạo độ sáng cũng như độ nét cho người soi gương.

 

 

Gương salon tóc đèn led BK-203

Với thiết kế khung bo cung bên trên và dưới, kết hợp đèn led vô cùng tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, với ánh sáng đèn, chiếc gương trở lên thực sự nổi bật và trở thành điểm nhấn, vật trang trí nội thất hoàn hảo trong không gian nội thất hiện đại.

Màn hình cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ vào nút tròn phía trước gương đèn sẽ tự động sáng

Mẹo làm sạch gương sáng bóng

Sau một thời gian sử dụng, gương sẽ bị mờ, hoen ố hoặc bám bụi vào các khe viền trang trí. Vì vậy người dùng có thể áp dụng một vài mẹo sau đây để giúp gương trở nên sạch bóng:

Dùng vải mềm ngâm nước ấm, vắt ráo nước rồi lau kỹ gương.

Dùng nước lau kính chuyên dụng xịt nhẹ lên toàn bộ bề mặt gương, dùng miếng bọt biển thấm một ít nước và lau các vết ố bẩn.

Nhỏ vài giọt giấm vào chậu nước ấm, dùng khăn mềm ngâm trong nước, vắt rồi lau gương.

Cho một ít sữa bò lên khăn sạch, dùng khăn lau thật kỹ bề mặt gương, chiếc gương sẽ sáng bóng nhanh trở lại như mới.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích