Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế cắt tóc nữ Koria BY497U

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NỮ  

Giá cũ: 3.250.000

Giá bán: 2.650.000

Ghế cắt tóc nữ Koria BY497U cao cấp sang trọng tạo nên chất liệu nệm mút chất lượng cao cùng với chất liệu nỉ bao bọc chất lượng cao đem đến cho ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng luôn bền đẹp theo năm tháng.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nữ Koria BY497U

Đối với một tiệm tóc thì ghế salon tóc là một sản phẩm không thể thiếu trong tiệm. Việc lựa chọn mua ghế làm tóc nữ thì rất khó khăn đối với các chủ Salon tóc vì không biết mua ở đâu uy tín chất lượng và giá cả phải chăng đặc biệt là phải chất lượng đảm bảo, thì những ai mới bắt đầu mở tiệm tóc chưa tìm được chỗ mua. Và cũng tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà chọn các kiểu ghế tạo kiểu  khác nhau. Vì vậy Dealsaigon sẽ giúp bạn tham khảo mẫu ghế cắt tóc nữ Koria BY497U dưới đây nhé.

 

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY497U

Thông Tin Chi Tiết :

Tên Sản Phẩm : Ghế cắt tóc nữ Koria BY497U

Sản Xuất : Việt Nam

Chất Liệu : da PUV cao cấp

Trọng Lượng: 30 kg

Chiều Cao : 80 cm

Chiều Cao Tối Đa Khi Nâng : 90 cm

Chiều Rộng Khi Ngồi : 60 cm

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY497U

Đặc điểm của Ghế cắt tóc nữ Koria BY497U

  • Chân đúc tấm inox hoặc chân thường

  • Có thể nâng lên hạ xuống thay đối chiều cao bằng hệ thống bơm thủy lực

  • Bơm thủy lực nhập khẩu loại cao cấp

  • Có thể quay quanh trục thẳng dứng dễ dàng, giúp nhân viên, thợ làm tóc thao tác dễ, tiện lợi

  • Tay vịn thiết kế inox không gỉ

  • Những mẫu Ghế Cắt Tóc Nữ Hiện Đại, Đẹp Mắt nhất thị trường hiện nay. đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm và sẽ mang sự hài lòng cho mọi khách hàng.Ghế cắt tóc nữ Koria BY542k cao cấp có đủ loại màu sắc nhất định sẽ khiến những tiệm tóc tìm được tone màu phù hợp nhất với tiệm của mình.
    Chất liệu vô cùng đảm bảo chất lượng.

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY497U

Ngoài ra còn nhiều màu sắc khác cho khách hàng lựa chọn, đảm bảo phù hợp cho nhiều tông màu của cửa hàng bạn, cùng với nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo.

Với chế độ bảo hành 12 tháng, một chiếc ghế khi bạn nhận được Dealsaigon luôn đầy đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm còn nguyên, ngoài ra các lỗi do người sử dụng còn được hỗ trợ sửa chữa để mọi người an tâm sử dụng.

 

 

 

Là một trong các công ty uy tín và quy mô hàng đầu trên thị trường thanh lý nội thất salon hiện nay, Minh Thi cung cấp giường gội đầu cũ thanh lý giá rẻ  chất lượng như mới với mức giá cực kỳ ưu đãi đến quý khách hàng. Từ nguồn thu mua có chọn lọc từ nhiều spa, salon tóc có tiếng, giường gội đầu cũ tại Minh Thi luôn đảm bảo được chất lượng và độ bền đẹp khi sử dụng.

Ngoài thanh lý giường gội đầu cũ thì chúng tôi còn thanh lý ghế cắt tóc và thu mua sản phẩm nội thất salon với giá hấp dẫn, bên cạnh đó nếu khách hàng muốn mua giường gội đầu mới 100% với đa dạng mẫu mã, bảo hành lâu dài thì hãy tìm kiếm tại Koria hoặc liên hệ với chúng tôi.

 

Khi cần thanh lý hoặc mua nội thất salon tóc, tiệm tóc, nails, spa... quý khách hãy liên lạc ngay với công ty Minh Thi

0933.686.151 - 0906.686.151 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

7

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích