Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế cắt tóc nữ Koria BY534

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NỮ  

Giá cũ: 3.250.000

Giá bán: 2.650.000

Ghế cắt tóc nữ Koria BY534 được làm từ nệm da, nỉ có độ dày vừa phải, độ đàn hồi cao và chịu lực tốt, khung gỗ công nghiệp hoặc sắt sơn tĩnh điện bền chắc, có tay vịnh và thanh nâng hạ chiều cao tiện lợi.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nữ Koria BY534

 

Đối với một tiệm tóc thì ghế salon tóc là một sản phẩm không thể thiếu trong tiệm. Việc lựa chọn mua ghế làm tóc nữ thì rất khó khăn đối với các chủ Salon tóc vì không biết mua ở đâu uy tín chất lượng và giá cả phải chăng đặc biệt là phải chất lượng đảm bảo, thì những ai mới bắt đầu mở tiệm tóc chưa tìm được chỗ mua. Và cũng tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà chọn các kiểu ghế tạo kiểu  khác nhau. Vì vậy Koria sẽ giúp bạn tham khảo mẫu ghế BY534 dưới đây nhé.

Ghế cắt tóc nữ Koria BY534 với thiết kế khác biệt, mang vẻ ngoài sang trọng, quý tộc, giúp làm toát lên sự lịch lãm cho cả không gian barber và phòng cắt. Sản phẩm được thiết kế từ khung thép chịu lực, với sức tải lên tới 200Kg và bề mặt da nổi đồng màu, với điểm nhấn là những đường chỉ may liền mạch, các đường lồi lõm được khắc họa trên ghế, tạo sự kiểu cách, nhấn nhá cho bề mặt ghế.

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY534

 

Thông Tin Chi Tiết :

Tên Sản Phẩm : Ghế cắt tóc nữ Koria BY534

Sản Xuất : Việt Nam

Chất Liệu : da PUV cao cấp

Trọng Lượng: 30 kg

Chiều Cao : 80 cm

Chiều Cao Tối Đa Khi Nâng : 90 cm

Chiều Rộng Khi Ngồi : 60 cm

Đây là một trong số nhiều mẫu được ưa chuộng của hãng ghế Koria, còn rất nhiều mẫu đẹp trên Catalog Ghế Koria, bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu ghế khác có thể đến trực tiếp của cửa hàng để xem.

Khi cần mua nội thất salon tóc, tiệm tóc, nails, spa... quý khách hãy liên lạc ngay với công ty Minh Thi

( 028 ) 62 997 428 - 09.48.48.48.27 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích