Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế cắt tóc nữ Koria BY525B

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NỮ  

Giá cũ: 4.150.000

Giá bán: 3.550.000

Ghế cắt tóc nữ Koria BY525B khung thép chịu lực, với sức tải lên tới 300Kg đảm bảo trọng lượng tốt. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi khi lựa chọn chất liệu da simili trong lúc cắt tóc. Và màu sắc phù hợp với tông màu mà bạn mong muốn.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nữ Koria BY525B

Đến với Koria là doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực nội thất chuyên cho ngành tóc, Spa. Sản phẩm ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng vẫn luôn được khách hàng Việt tin dùng từ nhiều năm nay. Dealsaigon luôn tự hào mang lại cho tiệm tóc bạn sự nhẹ nhàng, ấn tượng nhất. Hãy đến với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn và tuyển lựa mẫu ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng phù hợp.

Ghế cắt tóc nữ Koria BY525B là một sản phẩm chất lượng có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu đặt ra của khách hàng. Một không gian sang trọng, cùng một sản phẩm ghế cắt tóc đẹp mắt, êm ái tiện nghi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông Tin Chi Tiết:Ghế cắt tóc nữ Koria BY525B

Tên Sản Phẩm Sản Xuất : Việt Nam

Chất Liệu : da PUV cao cấp

Trọng Lượng: 30 kg

Chiều Cao : 80 cm

Chiều Cao Tối Đa Khi Nâng : 90 cm

Chiều Rộng Khi Ngồi : 60 cm

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY525B

 

Một chiếc ghế cắt tóc  nữ hiện đại thường mang phong cách trẻ trung, tối giản hơn trong cách thiết kế. Một chiếc ghế cắt tóc tốt theo phong cách hiện đại sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác mới lạ đầy đủ tiện nghi,  Với chất liệu Simili ghế cắt tóc BY525B sẽ tạo được sự cảm giác êm ái, thư giãn, chắc chắn hơn hết cho ghế cắt tóc nữ đẹp.

Đây là một trong những chiếc ghế ấn tưởng của nội thất ghế Minh Thi tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ở đây có hai hình thức rất linh hoạt, online và offline.
✏ Đối với hình thức online, bạn có thể vào Website của cửa hàng để lựa chọn mẫu ghế thích hợp với nhu cầu của mình. Bạn truy cập vào Dealsaigon.com để xem hình ảnh và giá tiền đã được niêm yết sẵn trên đó.
✏ Đối với hình thức offline, bạn sẽ đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của công ty Nội thất Minh Thi  để tham khảo sản phẩm và được tư vấn trực tiếp.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích