Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NỮ  

Giá cũ: 3.200.000

Giá bán: 2.100.000

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S mẫu ghế thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu, hiện đại, đẹp và giá cả hợp lý, rất phù hợp cho các salon nam nữ chuyên nghiệp.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S

Nói về tầm quan trọng của ghế salon tóc thì không ai có thể hiểu rõ bằng các thợ làm tóc, các chủ salon hay chủ tiệm tóc.
Họ đều khẳng định rằng: Ghế cắt tóc có ảnh rất lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Một chiếc ghế như thế nào sẽ mang lạo sự hài lòng thư giãn cho khách hàng, nếu bạn chưa tìm được mẫu ghế hợp lý, hãy để Koria giúp bạn, cùng tham khảo mẫu 
Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S này nhé.

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S giúp các thợ làm tóc dễ dàng tạo kiểu nhờ chiếc cần gạt giúp điều chỉnh chiều cao tùy ý. Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S có khả năng xoay tùy ý giúp tiết kiệm không gian cho salon tóc.Ngoài ra nó còn là một món đồ nội thất đẹp, sang trọng để trang trí cho cửa tiệm, giúp tạo ấn tượng mạnh cho mỗi khách hàng khi đến salon tóc của bạn.

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S

 

Thông Tin Chi Tiết :

Tên Sản Phẩm : Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S

Sản Xuất : Việt Nam

Chất Liệu : da PUV cao cấp

Trọng Lượng: 35 kg

Chiều Cao : 80 cm

Chiều Cao Tối Đa Khi Nâng : 90 cm

Chiều Rộng Khi Ngồi : 60 cm

 

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S có hình dáng vững chắc, chất lượng tốt, có đệm ngồi êm ái, rộng rãi, phần tựa đầu cao để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra thường là ghế xoay cắt tóc, di chuyển dễ dàng, mang đến sự tiện lợi cho bạn.

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY520S là sản phẩm ghế cắt tóc nữ giá rẻ chúng tôi luôn đề cao tính thẩm mỹ cao nên sẽ luôn đáp ứng được những yêu cầu gắt gao cũng như gu thẩm mỹ khó tính nhất của cả những salon tóc tên tuổi lớn. Hãy chọn mua ghế cắt tóc nội thất tại Koria.vn Uy tín - chất lượng- bảo hành 12 tháng. Liên hệ : 0906.686.151

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích