Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NỮ  

Giá cũ: 3.250.000

Giá bán: 2.700.000

Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M chiếc ghế cắt tóc cao cấp với thiết kế sang trọng, vẻ đẹp của các quý tộc công tước sang giàu bậc nhất, sẽ khiến những người nhìn thấy phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. đạt chuẩn Châu Âu về mẫu mã & chất lượng. Liên hệ: 0948484827
Số lượng:

Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn Châu Âu về mẫu mã & chất lượng. Koria đã lấy ý tưởng dựa theo các mẫu ghế thời thượng đẳng cấp thế giới. Với vỏ bọc ghế được dùng chất liệu da cao cấp PUV và kết hợp với phi kim cứng cáp chắc chắn, kèm theo đó tạo màu với màu trắng sữa xung quanh đan xen lẫn nhau, người ngồi vào chiếc Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M sẽ toát lên vẻ đẹp của các quý tộc công tước sang giàu bậc nhất, sẽ khiến những người nhìn thấy phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.

 

Ngoài ra, Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi & không gây kích ứng hoặc khó chịu cho da. Chưa dừng tại đó, Koria đã thiết kế bọc toàn bộ bằng phi kim bọc da PUV mát lạnh, cảm giác an tâm khi ngồi và độ êm ái khi ngã lưng thư giãn và đặt tay lên thoải mái.

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M

 

Thông tin chi tiết sản phẩm :

- Tên sản phẩm : Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M

- Xuất sứ : Việt Nam 

- Thương hiệu : Minh Thi

- Trọng lượng : 30kg

- Chất liệu chân : inox

- Chất liệu da : PU cao cấp

- Màu sắc da : nhiều màu có thể đặt theo yêu cầu

- Chiều Cao : 80 cm

- Chiều Cao Tối Đa Khi Nâng : 90 cm

  • - Chiều Rộng Khi Ngồi : 60 cm

  • Hãy thật sang suốt lựa chọn những chiếc ghế sang trọng cho tiệm của mình. Ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng sẽ là món đồ kết nối trực giữa khách hàng và thợ tóc, tạo nên vẻ đẹp cho mái tóc phụ nữ. Vậy đầu tư một chiếc Ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng cho tiệm tóc của mình là quyết định cho sự thành công trong kinh doanh ngành tóc. 

    Ghế cắt tóc nữ Koria BY516M mang phong cách thiết kế sáng tạo, tăng thêm vẻ đẹp và khẳng định đẳng cấp sang trọng của một tiệm Salon cao cấp. Ngoài ra độ bền của chiếc ghế cắt tóc nữ đã lên 1 tầm cao mới, độ chắc chắn và bo tròn các góc cạnh khiến người dùng ngồi thoải mái, chỗ để chân vững chắc để thư giãn, cùng với chức năng xoay 360 độ của ghế sẽ không bị ảnh hưởng khi người dùng muốn nhìn toàn cảnh khung quanh.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích