Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế cắt tóc nữ Koria BY068A

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NỮ  

Giá cũ: 2.950.000

Giá bán: 2.100.000

Ghế cắt tóc nữ Koria BY068A thiết kế chắc chắn, dễ lau chùi bằng khăn giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh & đặc biệt không lo đọng nước hay bám bụi. Hotline 0906.686.151
Số lượng:

Ghế cắt tóc nữ Koria BY068A

 

Ghế cắt tóc nữ là một trong những sản phẩm nội thất quan trong nhất trong hầu hết các Salon tóc. Đây là một sản phẩm đóng vai trò đặc biệt quan trọng, nó quyết định trự, các ông, bà chủ Barber Shop, Salon tóc, … rất chú trọng đầu tư cho tiệm tóc của mình. Một chiếc ghế êm ái, thoải mái, chất lượng và thiết kế đẹp sẽ để lại ấn tưởng không nhot đến khách hàng của mình. Đây chính là một yếu tố quan trọng giúp giữ chân khách hàng khi đến với Salon của bạn, tiếp đến sự hài lòng của khách hàng.

Thông Tin Chi Tiết :

Tên Sản Phẩm : Ghế cắt tóc nữ Koria BY068A

Sản Xuất : Việt Nam

Chất Liệu : da PUV cao cấp

Trọng Lượng: 30 kg

Chiều Cao : 80 cm

Chiều Cao Tối Đa Khi Nâng : 90 cm

Chiều Rộng Khi Ngồi : 60 cm

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY068A

 

Đây là một trong những chiếc ghế ấn tưởng của nội thất ghế Minh Thi tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ở đây có hai hình thức rất linh hoạt, online và offline.
✏ Đối với hình thức online, bạn có thể vào Website của cửa hàng để lựa chọn mẫu ghế thích hợp với nhu cầu của mình. Bạn truy cập vào Dealsaigon.com để xem hình ảnh và giá tiền đã được niêm yết sẵn trên đó.
✏ Đối với hình thức offline, bạn sẽ đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của công ty Nội thất Minh Thi  để tham khảo sản phẩm và được tư vấn trực tiếp.

Đây là một trong số nhiều mẫu được ưa chuộng của hãng ghế Koria, còn rất nhiều mẫu đẹp trên Catalog Ghế Koria, bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu ghế khác có thể đến trực tiếp của cửa hàng để xem.

Khi cần mua nội thất salon tóc, tiệm tóc, nails, spa... quý khách hãy liên lạc ngay với công ty Minh Thi

( 028 ) 62 997 428 - 09.48.48.48.27 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích