Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế cắt tóc nữ Koria BY016B

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NỮ  

Giá cũ: 3.650.000

Giá bán: 2.950.000

Ghế cắt tóc nữ Koria BY016B hiện đang là một dòng ghế cao cấp của nội thất Minh Thi với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn Châu Âu về mẫu mã & chất lượng được rất nhiều chủ salon và tiệm cắt tóc tin dùng.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nữ Koria BY016B

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY016B với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn Châu Âu về mẫu mã & chất lượng.  Tấm vải Da được dùng để bọc ghế đươc làm từ chất liệu da PUV cao cấp, giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi & không gây kích ứng hoặc khó chịu cho da. Ngoài ra Ghế cắt tóc cao cấp với thiết kế da trơn thoải mái và dễ chịu cho khách hàng và giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh & đặc biệt không lo đọng nước hay bám bụi.

Được thiết kế từ các vật liệu siêu bền cho than ghế bằng gỗ dầu ván chống ẩm kết hợp bọc ngoài nệm Mousse đầy êm ái, phủ lên nó là lớp Simili cao cấp màu nâu đặc biệt có đính nút pha lê lên lưng ghế tạo nên sự tinh tế khi nhìn vào. Tay cầm được làm từ chất liệu inox mờ , chân ben hơi loại to kết hợp mâm thép đúc bọc inox giúp ghế trụ cực kì vững vàng, Có gác chân INOX 2 cần kiểu.

Kích thước thân ghế W60cm x D60cm x H50cm

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY016B

 

* Chúng tôi cung cấp :

- Màu da đa dạng tăng sự lựa chọn màu sắc

- Mâm ghế có thể thay đổi đặt theo kiểu dáng mâm tròn hoặc mâm vuông 

- Chân gác có thể phối kiể dáng khác đặt làm theo yêu cầu

- Giao hàng nhanh chóng , tiết kiệm chi phí

- Kiểm tra hàng trước khi tất toán

- Uy tín , chất lượng


Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0906.686.151 để được hỗ trợ nhanh nhất , thông tin thêm về hìn thức vận chuyển và hình thức thanh toán.

 

Hãy đến với Koria để tha hồ chọn cho mình 1 mẫu ghế đẹp, sang trọng và phù hợp nhất. Công ty chúng tôi có đủ mẫu cho quý khách chọn. Ngoài ra minh thi còn cung cấp nhiều mẫu ghế khác nhiều mức giá khác nhau, quý anh chị có thể tham khảo thêm tại: www.koria.vn

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích