Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ủ tháo gel Koria NA - 5550

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: DỤNG CỤ LÀM MÓNG  

Giá cũ: 100.000

Giá bán: 85.000

Ủ tháo gel Koria NA - 5550 là một dụng cụ trong bộ chăm sóc móng được sử dụng trong việc ủ, tháo móng với nền móng thật sơn gel hoặc nền móng gel cứng cho những người mới bắt đầu học cũng như chuyên nghiệp trong các tiệm nail
Số lượng:

Ủ tháo gel Koria NA - 5550

 

Ủ tháo gel Koria NA - 5550

 

Trong dịch vụ làm nail, viêc tháo móng là khâu đầu tiên khách hàng đánh giá về bạn. Khi đến làm móng , việc đầu tiên là bạn phải tháo sơn cũ của khách. Nhiều khách làm móng quá chắc, việc tháo móng vô cùng chắc chắn, một số khách hàng lần đầu tháo móng sẽ thấy lo lắng khi tháp móng. Những lớp gel mỏng bám chắc trên móng bạn thường phải mài và rất dễ mài vào móng khách, việc lựa chọn ủ tháo móng gel thường được các tiệm nail lựa chọn thay thế việc mài móng , Ủ tháo gel Koria NA - 5550 vừa an toàn vừa hiệu quả tránh các trường hợp đáng tiếc làm mất khách

 

Ủ tháo gel Koria NA - 5550

 

Ủ tháo gel Koria NA - 5550 là một dụng cụ trong bộ chăm sóc móng được sử dụng trong việc ủ, tháo móng với nền móng thật sơn gel hoặc nền móng gel cứng cho những người mới bắt đầu học cũng như chuyên nghiệp trong các tiệm nail 

 

Ủ tháo gel Koria NA - 5550

 

Cách sử dụng Ủ tháo gel Koria NA - 5550

1. Dùng máy mài hoặc dũa mài qua lớp bóng trên mặt móng thật sơn gel, nếu là gel cứng ta mài kĩ hơn một chút khoảng 1/3 lớp gel và cắt bớt độ dài của móng nếu phần móng giả quá dài.

2. Sau đó dùng kéo cắt phần đầu của miếng ủ móng theo đường danh giới.

3. Cho ngón tay vào chính giữa và để phần giấy thấm nước tháo lên trên bề mặt móng, rồi miết và bóp kín phần giấy thừa hai bên ôm gọn vào móng. Cứ như thé, đối với các móng còn lại cũng làm tương tự.

4. Chờ khoảng 5-10 phút cho lượng nước ủ tháo móng ngấm và phá hết lớp gel, đối với gel cứng ta sẽ ủ lâu hơn vì lớp gel dày hơn.

5. Ta rút móng ra và dùng cây sủi da đẩy hết lớp gel trên bề mặt móng, dùng phao mịn phao lại bề mặt móng sau đó bôi dầu dưỡng phục hồi lại móng hoặc tiếp tục làm trang trí bộ móng mới.

 

Ủ tháo gel Koria NA - 5550

 

Mô tả Ủ tháo gel Koria NA - 5550

- Hộp gồm 200 miếng nhỏ hình vuông với kích thước 5x5 cm

- Lớp vỏ ngoài sản phẩm là giấy thường nhưng lớp vỏ bên trong được phủ giấy bạc giúp cho không khí bên ngoài không lọt vào móng và hỗ trợ quá trình tháo móng được hiệu quả tốt hơn.

- Bên trong mỗi gói giấy ủ tháo móng là một miếng giấy ướt đã được thấm vừa đủ lượng nước hóa chất tháo móng có mùi thơm nhẹ.

 

Ủ tháo gel Koria NA - 5550

Chú ý khi sử dụng Ủ tháo gel Koria NA - 5550 :

- Bảo quản sản phẩm trong môi trường khô ráo, thoáng mát.

- Trong quá trình ủ móng, bóp kín lớp giấy ôm gọn vào móng, tránh để hở cho không khí lọt vào bên trong.

- Sau khi tháo móng, ta nên dùng dầu dưỡng để phục hồi lại móng .

 

Ủ tháo gel Koria NA - 5550

 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm màu vẽ nail móng giảdũa móngdecal dán móngmáy làm tócđồ nghề làm nailghế cắt tócghế làm nailgiường gộixe đẩy thuốc nhuộm...

Hotline : 0948.48.48.27 - 0906.686.151

Bình luận