Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế sofa chờ đơn BW-020

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CHỜ  

Giá cũ: 5.450.000

Giá bán: 4.300.000

Ghế sofa chờ đơn BW-020 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tô điểm cho tiệm thêm sự sang trọng, bên cạnh đó được thiết kế với chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao.
Số lượng:

Ghế sofa chờ đơn BW-020

 

Việc chờ đợi sẽ khiến khách hàng cảm thấy khá khó chịu, tuy nhiên khi trang bị cho tiệm tóc của mình những mẫu ghế chờ êm ái sẽ giúp cho khách hàng thoải mái và hài lòng hơn. Giúp cho hình ảnh tiệm của bạn trở nên tốt đẹp và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Ghế sofa chờ đơn BW-020 Kích thước nhỏ gọn, có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để phù hợp với tông màu của tiệm bạn.

 

Ghế sofa chờ đơn BW-020

Nhận làm theo kích thước và màu sắc của khách yêu cầu.

Với chất liệu cao cấp được nhập khẩu, độ bền sẽ lâu dài và được bảo hành 12 tháng.

Bề mặt sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp với độ mềm mại cho khách hàng cảm giác cực đã trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Ghế sofa chờ đơn BW-020

 

Được nhiều tiệm nail quy mô vừa và nhỏ ưa dùng vì với lợi thế kích cỡ nhỏ, thiết kế đơn giản, không chiếm nhiều không gian nên dễ sắp xếp hay cất gọn. Đồng thời nhờ vậy ta cũng có thể bố trí được nhiều ghế chờ salon, tạo nên nhiều chỗ ngồi cho khách chờ hơn

Ghế sofa chờ đơn BW-020 thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và cao cấp thì Ghế sofa chờ đơn BW-020 chính là một lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm phục vụ được đầy đủ những yêu cầu của khách hàng và giúp làm nổi bật không gian sảnh chờ cho Salon tóc của bạn.

Xem thêm nhiều sản phẩm tại Dealsaigon

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích