Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Gậy Đa Năng Cho Người Già Trusty cane

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 500.000

Giá bán: 275.000

Gậy cho người già là 1 vật dụng rất bổ ích cho người lớn tuổi. Nó là 1 loại gậy gấp gọn Trusty Cane chống trượt có đèn pin an toàn, giúp việc đi lại dễ dàng hơn.
Số lượng:

GẬY ĐA NĂNG CHO NGƯỜI GIÀ TRUSTY CANE

 

Hình ảnh ông bà chúng ta chống gậy để đi, chắc hẳn đã không còn xa lạ nữa. Gậy là 1 dụng cụ hỗ trợ cho việc đi và đứng của người lớn tuổi, tránh té ngã. Nhưng đối với những chiếc gậy thông thường, chúng không có khả năng tự đứng, gây ra rất nhiều bất tiện cho chính ông bà của chúng ta, và dễ trơn trượt, không được an toàn.

Gậy Cho Người Già Trusty Cane

Koria.vn luôn quan tâm đến nhu cầu và sức khỏe của quý khách hàng nên đã tìm kiếm dòng sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề đó. Hôm nay, Koria xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Gậy Đa Năng Cho Người Già Trusty cane chuyên dụng thuộc hãng Trusty Cane, tin chắc sẽ mang lại kết quả mà bạn mong muốn nhất.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Model Gậy Đa Năng Cho Người Già Trusty cane
Thương hiệu Trusty Cane
Chất liệu
Thép không gỉ
Đế gậy chống trượt
Kích thước 93 cm
Trọng lượng 551 gr
Màu sắc Đen
Sản phẩm bao gồm
1 hộp giấy bảo quản
1 cây gập gấp gọn
4 pin nút đi theo đèn pin.
Tính năng
Gậy giúp cho việc đi lại của người già dễ dàng hơn trên mọi địa hình
Có tích hợp thêm đèn pin, tiện lợi cho việc lại vào buổi tối
Có thể gấp gọn khi không sử dụng, bỏ vào túi xách mang đi bất cứ mọi nơi
Bảo hành 3 Tháng

 

Khác với các loại gậy truyền thống, Gậy Đa Năng Cho Người Già Trusty cane có tính năng gấp gọn, bạn chỉ cần giũ xuống là gậy đã có thể đứng và tự giữ thăng bằng. Không chỉ vậy, trên đầu gậy còn tích hợp thêm đèn pin chiếu sáng. Giúp cho việc đi lại vào trời tối của ông bà mình dễ dàng hơn, không cần phải cầm thêm 1 cây đèn pin khác.

 

Gậy Cho Người Già Trusty Cane

 

Gậy Đa Năng Cho Người Già Trusty cane phù hợp cho người có chiều cao từ 1m5 đến 1m9. Gậy có thể thay đổi độ cao tới 5 mức điều chỉnh sao cho phù hợp, tối đa lên tới 93cm. Và chịu được trọng lượng 113kg.

 

Gậy Đa Năng Cho Người Già Trusty Cane

 

Đây là 1 sản phẩm rất thông dụng ở nước ngoài, và nay đã có mặt tại Việt Nam. Chân gậy được thiết kế mô phỏng theo cổ chân người, linh hoạt qua trái, phải, giúp cho việc đi lại trên mọi địa hình dễ dàng hơn. Chúng ta không cần phải để gậy tựa vào tường, hay vắt trên tay như những chiếc gậy cũ, 1 mình nó vẫn có thể đứng vững bình thường.

 

Gậy Đa Năng Cho Người Già Trusty Cane

 

Ngoài ra, khi đi xe hơi hay xe máy, không có nhu cầu sử dụng. Chúng ta có thể xếp gọn cây gậy lại bỏ vào túi xách. Không chiếm nhiều diện tích. Quá tiện lợi phải không nào!Chỉ với giá 275.000, nhưng có thể bảo vệ an toàn cho việc đi lại của ông bà chúng ta. Chiếc gậy cho người già Trusty Cane này hoàn toàn là 1 vật dụng không thể thiếu. Nhanh tay đặt hàng, số lượng có hạn bạn nhé!

 

Bạn có thể truy cập vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác hỗ trợ cho sức khỏe của cả gia đình mình.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích