Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

GIƯỜNG GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH ROYAL BG-924S

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 4.000.000

Giá bán: 3.600.000

Bạn muốn tận hưởng những phút giây thư giãn và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời? Hãy để Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe mỗi ngày!
Số lượng:

GIƯỜNG GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH ROYAL BG-924S 

 

Đối với những gia đình có điều kiện và mong muốn tạo không gian làm đẹp tại nhà, việc trang bị một chiếc Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh không chỉ là việc làm đẹp cá nhân mà còn mang lại không gian thư giãn, tận hưởng dịch vụ spa tại nhà. Một sự lựa chọn thông minh và tiện ích cho cả nam và nữ trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S - sản phẩm không thể thiếu cho không gian làm đẹp tại gia đình.

Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S

Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S

Royal BG-924S không chỉ là một chiếc giường gội đầu thông thường, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Với khung giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, sản phẩm mang đến vẻ đẹp mộc mạc và đẳng cấp trong cả không gian làm đẹp và nội thất tổng thể của căn phòng. Khung gỗ không chỉ giúp sản phẩm trở nên vững chắc và bền bỉ, mà còn tạo nên một liên kết hài hòa với thiên nhiên.

 

Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S

Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S bồn sứ

 

 

Một điểm nổi bật độc đáo của Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S chính là thiết kế bồn gội kiểu dáng tai thỏ bằng sứ. Đây không chỉ là một chi tiết thẩm mỹ, mà còn mang lại nhiều tiện ích cho việc gội đầu và chăm sóc tóc.
 
Thiết kế bồn gội tai thỏ không chỉ tạo nên một không gian thư giãn, thoải mái khi gội đầu mà còn giúp tạo đào tạo hợp lý cho vùng cổ và đầu, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi. Bề mặt bồn gội bằng sứ cung cấp độ mịn màng và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, giúp đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S

Với khả năng phục vụ cả nam và nữ, Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Dù bạn là nam hay nữ, sản phẩm đều đáp ứng được các nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc. Cho dù bạn muốn thay đổi kiểu tóc, màu sắc hay kiểu gội đầu khác nhau, chiếc giường gội đầu này đảm bảo sự linh hoạt và thoải mái tối đa trong quá trình làm đẹp.

 

Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S

 

 Đặt ngay hôm nay và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

 

Để đảm bảo sự vệ sinh và an toàn cho người dùng, Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S được làm từ chất liệu da PVC dễ dàng vệ sinh. Không cần quá nhiều công sức trong việc làm sạch, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng, giúp duy trì môi trường làm đẹp luôn sạch sẽ và thoải mái.

Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S

 

Hãy gọi ngay 0948484827 để đặt hàng hoặc để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Hãy chọn Giường Gội Đầu Dưỡng Sinh Royal BG-924S - Sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn! 

Bình luận