Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NỮ  

Giá cũ: 3.000.000

Giá bán: 2.300.000

Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A với thiết kế cao cấp đó là khả năng không thấm nước nhờ được làm từ chất liệu da simili cao cấp. Lựa chọn khung thép chịu lực, với sức tải lên tới 300Kg đảm bảo trọng lượng tốt, chính là sự hội tụ tinh hoa của một ghế cắt tóc đẹp, cao cấp, sang trọng.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A

Ghế cắt tóc nữ cao cấp luôn là hình ảnh đại diện cho các salon đẹp, cao cấp, sang trọng. Vì thế, trong thiết kế ghế cắt tóc nữ cao cấp luôn là những thết kế đẹp mắt nhất. Ghế thường được làm từ những chất liệu cao cấp là simili , đem đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời nhất khi ngồi vào.

 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A

Thông Tin Chi Tiết : Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A

Tên Sản Phẩm Sản Xuất : Việt Nam

Chất Liệu : da PUV cao cấp

Trọng Lượng: 30 kg

Chiều Cao : 82 cm

Chiều Cao Tối Đa Khi Nâng : 92 cm

Chiều Rộng Khi Ngồi : 50 cm

Mâm vuông hoặc tròn tùy quý khách chọn

Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A

Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi & không gây kích ứng hoặc khó chịu cho da. Chưa dừng tại đó, Koria đã thiết kế bọc toàn bộ ghế tạo cảm giác an tâm khi ngồi và độ êm ái khi ngã lung thư giãn và đặt tay lên.

Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A

Mẫu Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A độc đáo hiện đại này không chỉ là một chiếc ghế cắt tóc thông thường mà nó còn là tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo đến từng chi tiết vì chi tiết rất xắc xảo và thu hút người nhìn. Bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp về sự tinh tế của chiếc ghế nếu được đặt trong cửa tiệm tóc của bạn. 

Ghế cắt tóc nữ Koria BY542A

Đây là một trong số nhiều mẫu được ưa chuộng của hãng ghế Koria, còn rất nhiều mẫu đẹp trên Catalog Ghế Koria, bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu ghế khác có thể đến trực tiếp của cửa hàng để xem. Liên hệ : 0906 686 151

 

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích