Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Tạp dề cắt tóc Barber Jean

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: TẠP DỀ CẮT TÓC  

Giá cũ: 220.000

Giá bán: 165.000

Tạp dề cắt tóc Barber Jean thiết kế bằng vải jean chất lượng theo phong cách hàn quốc, lịch lãm, gọn gàng cho thợ cắt tóc, barber.
Số lượng:

Tạp dề cắt tóc Barber Jean

 

Bạn là thợ cắt tóc ? Bạn hàng ngày phải đứng cắt tóc cho khách và việc tóc văng khắp người làm bạn cảm thấy khó chịu, khi đó 1 chiếc tạp dề là 1 vật dụng vô cùng hữu ích cho bạn ? Chính vì thế hôm nay Koria giới thiệu đến bạn chiếc Tạp dề cắt tóc Barber Jean thiết kế bằng vải jean chất lượng theo phong cách hàn quốc, lịch lãm, gọn gàng cho thợ cắt tóc, barber. 

Tạp dề cắt tóc Barber Jean

 

Tạp dề cắt tóc Barber Jean thiết kế free size phù hợp cho cả nam và nữ và cho nhiều dáng hình lùn, thấp, cao, mập...đều có thể mặc vừa. Dù bạn là thợ cắt tóc nữ hay thợ cắt tóc nam thì đều rất phù hợp với chiếc tạp dề này nhé. 

 

Tạp dề cắt tóc Barber Jean

 

Tạp dề cắt tóc Barber Jean may bằng vải jean dày dặn, chắc chắn, đường may sắc nét, kỹ càng. Độ bền tạp dề rất tốt, bạn mua sử dụng dài lâu.

 

Tạp dề cắt tóc Barber Jean

 

Tạp dề cắt tóc Barber Jean có kích thước như hình bên dưới chiều dài 78cm, ngang 62cm Dây trên cổ gài, dây lưng bụng cột. Khá tiện lợi mặc và cởi ra.

 

Tạp dề cắt tóc Barber Jean

Hãy nhanh tay click đặt MUA HÀNG ngay để sở hữu chiếc tạp dề barber jean này hoặc gọi ngay cho chúng tôi: 0906.686.151 bạn nhé.

 

**** Ngoài ra bạn có thể chọn mua cho mình những chiếc tạp dề với nhiều thiết kế đẹp mắt khác tại đây: 

**** Tạp dề cắt tóc

                                                                  **** Áo choàng cắt tóc

                                                                   **** Lược cắt tóc

Bình luận