Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: MÁY MASSAGE CẦM TAY  

Giá cũ: 435.000

Giá bán: 235.000

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút sẽ đem đến cho bạn sức khỏe và mang đến sự tiện lợi khi có thể đem theo mọi lúc mọi nơi.
Số lượng:

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút

Người cao tuổi, nhân viên văn phòng, người lao động, thường có triệu chứng mỏi cơ khắp cơ thể như vai, cổ, lưng, gáy… nhằm giảm thiểu mức tối đa việc nhức mỏi vừa mang lại tiện lợi cho người sử dụng, Máy massage cầm tay cá heo bấm nút sẽ đem đến cho bạn sức khỏe và mang đến sự tiện lợi khi có thể đem theo mọi lúc mọi nơi.

 

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút

 

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút có những đặc điểm gì? 

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút với hình dáng cá heo dễ thương, thiết tiêu chuẩn, với cáng cầm dài tiện lợi cho người dùng massage mọi vị trí trên cơ thể một cách hiệu quả.

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút đa năng, dễ sử dụng, chức năng rung đấm mạnh, tác dụng sâu vào vùng cơ thể đau nhức, giúp kích thích quá trình lưu thông máu, đồng thời giải phóng chất endorphin chất giảm đau tự nhiên, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, và giảm đau nhức hiệu quả.

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút có 3 đầu massage chuyên dụng, các đầu massage có những công dụng riêng giúp bạn cải thiện sức khỏe cơ thể một cách tốt nhất như đầu massage tròn, giúp xoa bóp và thư giản các cơ bắp toàn cơ thể, giúp giảm tình trạng căng cơ và đau nhức do vận động nhiều.

Đầu massage gai mềm có tác dụng kích thích tuần hoàn máu huyết cho toàn cơ thể, giúp tăng lượng oxy trong máu từ 10-20% sau khi cơ thể được massage. Máu được vận chuyển và lưu thông tốt hơn cả về lượng và chất trong toàn cơ thể, đặc biệt là vùng cơ nội tạng. Giúp bạn giảm tăng huyết áp và giảm đau cơ vai, cổ khi mà bạn ngủ sai tư thế.

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút

 

 

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút

 

Đầu massage nhọn có tác dụng kích thích các điểm huyệt trên lưng và lòng bàn chân, giúp kích thích toàn bộ cơ quan cơ thể, từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe cho toàn cơ thể.

 

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm : Máy massage cầm tay cá heo bấm nút

Kích thước: 40 x 11.5 x 10.5 cm

Nguồn điện: 220V- 50Hz

Điện năng tiêu thụ: 25W

Chiều dài dây nguồn: 1m8 ( tiêu chuẩn 3C )

Trọng lượng: 0.7 Kg.

Bảo hành: 03 tháng.

 

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút

 

Ngoài ra, máy còn được tích hợp đèn hồng ngoại giúp diệt khuẩn cho vùng da hoặc sưởi ấm cho lòng bàn tay, bàn chân.

Thường xuyên sử dụng Máy massage cầm tay cá heo bấm nút phòng ngừa một bệnh thường gặp. Đặc biệt, sử dụng massage lòng bàn chân, giúp người cao tuổi thoải mái về tinh thần và thể chất, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

Máy massage cầm tay cá heo bấm nút là thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho bạn và gia đình bạn. Là thiết bị thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích