Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Máy Massage Cá Heo Dolphin Bằng Cơ

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: MÁY MASSAGE CẦM TAY  

Giá cũ: 260.000

Giá bán: 195.000

Máy Massage Cá Heo bằng cơ – giúp giảm đau nhứt cơ, mệt mỏi. Thư giản và dẽ sử dụng với giá chỉ 195.000.
Số lượng:

MÁY MASSAGE CÁ HEO DOLPHIN – DỤNG CỤ MÁT XA TOÀN THÂN

 

Khi cơ thể mệt mỏi mà không có thời gian điều kiện đến các điểm trị liệu, bạn có thể dùng thiết bị massage cầm tay. Hôm nay Koria.vn hân hạnh giới thiệu đến các bạn sản phẩm Máy Massage Cá Heo bằng cơ với thiết kế gọn nhẹ và nhiều tính năng, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

 

Máy Massage Cá Heo Dolphin Bằng Cơ

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Tên sản phẩm: Máy massage cá heo Dolphin.

Model: RF-889.

Điện áp: 220v-50 Hz.

Công suất: 28W.

Bao gồm: 1 máy, 3 đầu massage thay thế.

Chất liệu: nhựa + hợp kim.

Trọng lượng: 968gr.

Bảo hành: 3 tháng.

Máy Massage Cá Heo Dolphin Bằng Cơ

 

Khi kết thúc một ngày làm việc căng thẳng  về đến nhà bạn cảm thấy mệt mỏi và đau nhức cơ. Nhưng không thể đến tiệm massage hay phòng vật lý trị liệu để giảm bớt cơn đau.. Thì việc sở hữu 1 chiếc máy massage cầm tay là biện pháp tốt nhất giúp các huyệt đạo trên cơ thể được lưu thông, tuần hoàn máu trong cơ thể, giảm nhức mỏi và chữa được một số bệnh.

 

Khi tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm quá trình lưu thông máu. Máy massage cầm tay cá heo giúp thư giãn cũng như tăng cường lưu thông máu và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, xóa tan các triệu chứng tê, mỏi cũng như phục hồi cơ bắp.

 

Máy Massage Cá Heo Dolphin Bằng Cơ

 

Máy massage cầm tay cá heo Dolphin với thiết kế gọn nhẹ, hình dáng cá heo thân thiện với người dùng và đầy đủ tính năng, giúp bạn có thể thực hiện các động tác massage toàn thân tại những vị trí đau, làm cho kích thích quá trình tuần hoàn máu, khiến bạn giảm đau một cách nhanh chóng.

Máy Massage Cá Heo Dolphin Bằng Cơ

 

Máy massage cá heo Dolphin bằng cơ với chức năng rung búa đập tạo cảm giác như có người đang đấm bóp trực tiếp lên vùng da trên cơ thể, công suất cường độ có thể điều chỉnh tự động (Auto) hoặc tự điều chỉnh (Manual), thời gian làm việc bền bỉ. Sử dụng motor rung chéo giúp máy vận hành dễ chịu và nhịp nhàng

 

Máy massage cá heo Dolphin  thực sự là một “người bạn tốt” nhất giúp bạn xua tan đi nỗi đau về các chứng đau nhức, tạo tinh thần thoải mái, giúp bạn sống khỏe… Với giá chỉ 195.000, nhanh tay đặt hàng, nhận ngay ưu đãi của KORIA.VN

Bình luận