Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 5.000.000

Giá bán: 4.500.000

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H Đây là sản phẩm giường gội đầu cao cấp, chậu gội làm bằng sứ cao cấp độ chống bụi bẩn bám, da dùng hàng tốt mềm mại, dầy và có độ bền cao
Số lượng:

 

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H

 

 

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H Đây là sản phẩm giường gội đầu cao cấp,  chậu gội làm bằng sứ cao cấp độ chống bụi bẩn bám, da dùng hàng tốt mềm mại, dầy và có độ bền cao. Quý khách an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này, vì đây là dòng sản phẩm Với thiết kế lạ mắt kèm theo họa tiết độc.

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H

Với lớp đệm mút được sản xuất từ cao su non, tạo cảm giác êm ái, thoải mái, thư giãn khi nằm lên. Lớp đệm dày, chắc chắn, có sự đàn hồi cao, không lún xẹp.

Giường gội đầu được bọc với lớp da được nhập khẩu nguyên tấm, da mềm, bóng mịn, chắc chắn, tạo cảm giác thoáng mát khi nằm lên. Với rất nhiều mầu da để có thể lựa chọn, cho phù hợp với phong thủy của mỗi người.

 

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H

Chi tiết sản phẩm Giường gội đầu massage BG-025H :

  • Giường có khung được làm bằng gỗ chắc chắn, bền đẹp.
  • Mặt nệm mềm, được bọc bằng chất liệu cao cấp, nhiều màu, sản xuất theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bồn gội : Bằng sứ
  • Kích Thước : Rộng 60Cm , Cao : 70cm-75 ; Dài 160cm

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H Đặc biệt mang tính thẩm mỹ cao, bóng đẹp, thân thiện với môi trường. Chậu gội được thiết kê gọn gàng, các đường cong cho phù hợp với thao tác khi gội đầu, massage.

Bộ khung sường được làm bằng gỗ nên sẽ tạo được sự cứng cáp không sàn lắc và đặt biết nâng tầm vẻ sang trọng cho tiệm tóc của bạn.

Giường gội đầu được thiết kế với dây dẫn nước dài, vòi hoa sen cao cấp, sang trọng. Khi sử dụng, rất dễ điều chỉnh nước nóng và nước lạnh, nước được tỏa đều và áp lực phun rất mạnh.

Giường gội đầu massage khung gỗ BG-025H

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trong ngành làm đẹp, chúng tôi tự hào cung cấp cho tiệm của bạn mọi thứ bạn cần từ nội thất salon barbershop như: Ghế gội đầu, Giường Gội Đầu, Ghế Cắt Tóc, v.v.... với mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ phù hợp với không gian tiệm của bạn. Ngoài ra còn có phụ kiện tóc, đồ nghề ngành tóc như: Tông đơ cắt tóc, Kéo cắt tóc, Kéo Tỉa Tóc, Lược cắt tóc, Áo Choàng Cẵt Tóc, Bình xịt tóc, v.v... Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm định về mẫu mã & chất lượng thuộc hàng đầu khi đến tay khách hàng.

 

Bình luận