Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế sofa làm nail Koria BN-203

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ LÀM NAIL  

Giá cũ: 4.250.000

Giá bán: 3.300.000

Ghế sofa làm nail Koria BN-203 được thiết kế với rất nhiều chức năng tiện ích sẽ giúp cho khách hàng được trải qua khoảng thời gian thoải mái nhất tại salon của bạn
Số lượng:

Ghế sofa làm nail Koria BN-203

 

Ghế làm nail giá rẻ Koria BN-203 chuyên dùng cho các tiệm nails, với thiết kế phổ thông, gần gũi với đại đa số người dùng, bền và thỏa mái khi ngồi.

 

Ghế làm nails hay còn gọi là ghế làm móng cho tiệm nail thường có những thiết kế trọn bộ gồm có ghế sofo ngồi làm móng, ghế đôn cho thợ, gát châ cho khách và bồn ngâm chân, thêm vào đó là bục gỗ để ghế nail lên cao. Với thiết kế tiện dụng và nhiều mẫu mã hiện đại, cổ điển, ghế nail có rất nhiều bộ sưu tập rất đẹp, ở đây, Nội thất Minh Thi sẽ giới thiệu đến các chị em bộ ghế nail BN-203 dưới đây. 

Ghế sofa làm nail Koria BN-203

Chiếc ghế này không chỉ là một trợ thủ cực kỳ đắc lực của người thợ mà còn giúp cho khách hàng có được cảm giác thoải mái, thú vị và thoải mái nhất trong suốt quá trình chăm sóc móng chân, móng tay.

Ghế sofa làm nail Koria BN-203

Với kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp cũng như thiết kế sang trọng, thời trang mà Koria tin rằng: Ghế nail sẽ là như một công cụ hỗ trợ bạn tối đa quá trình chăm sóc thẩm mỹ, massage. Mang đến chất lượng tốt hơn cho dịch vụ, giúp tăng doanh thu kinh doanh spa.

Hiện nay, Koria luôn cập nhập những mẫu dáng ghế nail mới nhất để đáp ứng nhu cầu của đa số các khách hàng. Thế nên, nếu bạn có nhu cầu mua mới hoặc thay thế trang thiết bị spa đã cũ của mình, hãy đến công ty chúng tôi để có thể chọn được cho mình sản phẩm hợp giá cả, vừa túi tiền nhất nhé.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích