Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Lược flattop barber cao cấp

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: LƯỢC CHẢI TÓC  

Giá cũ: 180.000

Giá bán: 145.000

Lược flattop barber cao cấp là một trong những loại lược chải tóc sử dụng để cắt những kiểu tóc đinh vuông chuyên nghiệp, được sử dụng tại các barbershop, salon và tiệm tóc trên cả nước.
Số lượng:

Lược flattop barber cao cấp

 

 

Lược flattop barber cao cấp là một trong những loại lược chải tóc sử dụng để cắt những kiểu tóc đinh vuông chuyên nghiệp, được sử dụng tại các barbershop, salon và tiệm tóc trên cả nước.

 

Lược flattop barber cao cấp

 

Lược flattop barber cao cấp có kích thước chuẩn là 22.5cm, có 2 màu cho các bạn lựa chọn đó là màu trắng và màu đen, tùy vào sở thích và cách chúng ta sử dụng mà hãy lựa chọn một màu ưng ý nhất.

 

Lược flattop barber cao cấp

 

Lược flattop barber cắt đầu đinh vuông được thiết kế vô cùng đẹp độ bền cao và cầm rất chắc tay, đáp ứng được những điều mà một người thợ cắt tóc mong muốn. Đặc biệt có thước đo cân bằng giúp thợ tóc có thể xác định chuẩn các góc vuông khu cắt một cách dễ dàng.

 

Lược flattop barber cao cấp

 

Lược flattop barber cao cấp có ưu điểm nổi bật nhất đó chính là độ bám tóc, chắc chắn chiếc lược này sẽ chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra giá thành rẻ cũng là một yếu tố làm cho các anh thợ cắt tóc chọn loại lược này để cùng đồng hành với mình.

 

Lược flattop barber cao cấp

 

Lược flattop barber cao cấp được làm bằng chất liệu nhưa cững siêu bền, thiết kế đẹp là một trong những sản phẩm hỗ trợ cắt đầu đinh vuông tốt nhất hiện nay vì vậy sở hữu chiếc lược này sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc một cách dễ dàng hơn. 

 

Lược flattop barber cao cấp

 

Nhanh tay đặt hàng tại Dealsaigon.com để sở hữu ngay chiếc Lược flattop barber cao cấp. Hoặc liên hệ: 0948484827 để được tư vấn mua hàng. 

Bình luận