Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Cặp thuốc duỗi thẳng tóc Lavox Strong ( 500ml x 2) - Sọc cam

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: THUỐC DUỖI TÓC  

Giá cũ: 220.000

Giá bán: 160.000

Thuốc duỗi tóc Lavox strong số 1 giúp tóc giãn nở và mềm ra nhằm hỗ trợ việc kẹp tóc, tạo cấu trúc thẳng. Hoạt chất thông minh sẽ tự động điều chỉnh thời gian tác động và xử lý theo từng phần tóc khác nhau nhằm không gây tổn thương tóc mà lại dễ dàng tạo độ cong như bạn mong muốn.
Số lượng:

Cặp thuốc duỗi thẳng tóc Lavox Strong ( 500ml x 2) - Sọc cam

Nhiều xu hướng tóc ra đời, nhưng duỗi thẳng chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó mang đến cho bạn gái nét nữ tính đáng yêu thật duyên dáng mà lại không mất nhiều công chăm sóc để giữ tóc luôn mềm mượt. 

CẶP THUỐC DUỖI TÓC  LAVOX STRONG  một trong những đột phá khác của dòng cao cấp Lavox sẽ giúp bạn dễ dàng có được mái tóc duỗi cúp hợp thời trang nhất với những tính năng vượt trội, đặc biệt với thành phần kết hợp nhiều dưỡng chất sẽ tạo lớp màng bảo vệ tóc, giúp tóc không bị ảnh hưởng bởi hóa chất và nhiệt độ cao trong suốt quy trình duỗi.

 

Cặp thuốc duỗi thẳng tóc Lavox Strong ( 500ml x 2) - Sọc cam

 

Thuốc Duỗi  LAVOX STRONG giúp định hình tóc sau khi duỗi, tăng cường độ ẩm và độ chắc khỏe cho tóc giúp tóc óng ả và thẳng mượt mãi mãi.

Sản phẩm thuốc duỗi tóc Lavox Strong giúp cho việc duỗi tóc tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không hề sợ tóc bị gãy hỏng hay khô xơ. Bạn hoàn toàn có thể tự biến mái tóc cong, xoăn, vểnh xấu xí thành một mái tóc suôn mượt tự nhiên chỉ với một hộp thuốc duỗi tóc Lavox Strong với chi phí thấp hơn ra tiệm rất nhiều.

 

 

Cặp thuốc duỗi thẳng tóc Lavox Strong ( 500ml x 2) - Sọc cam

 

 

CÔNG DỤNG

Duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc.

Với thành công trong việc nghiên cứu nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất cho mái tóc duỗi, với công thức mới độc đáo, có sự kết hợp giữa 2 chất Lavox Support Straight Hair và Lavox Help Fluid sẽ làm cho mái tóc bạn cực thẳng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, óng ả một cách tự nhiên.

DUNG TÍCH 500ml HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Tùy theo từng loại tóc để sử dụng Support Straight Hair và Lavox Help Fluid.

Với tóc yếu hoặc tóc đã duỗi nhuộm nhiều lần: dùng ¼ tuýp Support Straight Hair và ¼ Lavox Help Fluid trộn chung với kem duỗi.

Gội sạch đầu, kiểm tra chất tóc và da đầu. Dùng lược chải đều các lọn tóc, cách da đầu khoảng 1-1,5cm. Đối với tóc hư tổn nên để thuốc khoảng 5-10 phút, tóc thường thì khoảng 10-20 phút. Kiểm tra độ giãn nở, sau đó gội đầu và bắt đầu dùng máy uốn.

 

 

 

Cặp thuốc duỗi thẳng tóc Lavox Strong ( 500ml x 2) - Sọc cam

 

Duỗi tóc:

- Dùng lược cho kem duỗi (hũ số 1) lên tóc, cách chân tóc từ 2-3 cm, chải đều.

- Thời gian lưu kem trên tóc:

· 20-30 phút: cho tóc yếu hoặc tóc đã duỗi nhuộm nhiều lần.

· 30-35 phút: cho tóc thường.

· 35-45 phút: cho tóc chắc khỏe, tóc quăn tự nhiên.

 - Xả tóc sạch, lau khô.

 Dập tóc:

 - Dùng ¼ Support Straight Hair và ¼ Lavox Help Fluid trộn chung với kem dập (hũ số 2) sau đó cho lên tóc, chải đều.

- Lưu kem trên tóc 25-30 phút sau đó xả sạch và gội đầu.

 - Sau khi hoàn tất việc duỗi tóc, có thể dùng Support Straight Hair để thoa trực tiếp lên tóc sẽ giữ cho mái tóc bạn thẳng, bóng mượt tự nhiên, chống lại ánh nắng mặt trời.

 Lưu ý:

· Đeo găng tay phù hợp khi sử dụng sản phẩm.

· Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

· Không sử dụng chén và dụng cụ bằng kim loại.

· Bảo quản nơi khô, mát. Tránh xa tầm với của trẻ em.

 

Cặp thuốc duỗi thẳng tóc Lavox Strong ( 500ml x 2) - Sọc cam

 

 

 

 

Thuốc duỗi chứa hai chất phục hồi cao cấp là keratin và collagen giúp tóc bảo vệ tóc nát, tóc yếu. Collagen giúp bổ xung dưỡng chất, cung cấp độ ẩm giúp mái tóc mềm mượt, bóng đẹp.

Đây chính là chìa khóa giúp Thuốc duỗi tóc Lavox Strong luôn giành vị trí số 1 và trở thành sản phẩm được tin dùng phổ biến tất  cả các salon tóc hiện nay.

 

Cặp thuốc duỗi thẳng tóc Lavox Strong ( 500ml x 2) - Sọc cam

 

Sản phẩm đã được rất nhiều câu lạc bộ tóc, salon cao cấp phản hồi rất tích cực sau khi tóc ép xong rất là mềm và mượt.Đây là dòng sản phẩm ép phục hồi cao cấp nhưng giá cả rất ưu đãi với khách hàng.

Hơn nữa trong thuốc duỗi tóc Lavox Strong còn chứa các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như dầu Argan, Protein tơ tằm thủy phân…Nên ngoài công dụng làm suôn thẳng tóc, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm và tạo lớp bảo vệ tóc trước các tác nhân có hại từ môi trường, đem lại cho phái nữ một mái tóc đẹp và chắc khỏe. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng tại https://koria.vn/

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích