Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 109.000

Giá bán: 55.000

Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV – Tô Điểm Cho Đôi Mắt Long Lanh Với Bút Kẻ Mắt Nước VOV Hàn Quốc. Giá Chỉ 55.000đ.
Số lượng:

BÚT LÔNG KẺ MẮT NƯỚC VOV – TÔ ĐIỂM CHO ĐÔI MẮT CỦA BẠN

 

Nằm trong top thứ 5 các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, VOV được công nhận là dòng mỹ phẩm sang trọng và chất lượng bậc nhất. Với ưu điểm về màu sắc mỹ phẩm VOV là sự lực chọn hàng đầu của phải đẹp hiện nay. Hiện tại dealsaigon.com cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV giúp bạn nữ dễ dàng trang điểm cho mắt sắc nét hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV

 

Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV chính hãng được làm từ những nguyên liệu cao cấp làm cho màu nước đậm, giữ màu đúng của nó, khó phai, không bị trôi và đặc biệt không bị kích ứng da phù hợp với mọi loại da. 

 

 

Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV

 

Cùng với bộ trang phục đẹp thì đôi mắt là điểm nhấn khiến bạn nổi bật hơn đấy, bạn sẽ dễ dàng vẽ mắt cho mình với Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV, ngoài bút thanh gọn, không lem giúp bạn trang điểm mắt nhanh hơn và dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cảm thấy khó khăn để kẻ mắt và trang điểm cho đôi mắt nữa, hãy sữ dụng bút kẻ mắt của VOV bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả và cách sử dụng.

 

 

Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV

 

Với Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV,  bạn sẽ nhanh chóng làm dài đuôi mắt và tạo chiều sâu cho đôi mắt, Chỉ vài nét cơ bản thôi để làm đuôi mắt là làm lông mi trông dày hơn. Bút nhỏ vừa vặn và cầm chắc tay bạn có thể mang đi bất kỳ nơi đâu và nhanh chóng trang điểm cho đôi mắt của mình.

 Cách sử dụng bút lông kẻ mắt nước VOV:

Mắt bé: Dùng mắt nước vẽ đường viền trên và tán màu đậm ở đuôi.

Mắt hơi lồi: Dùng bút kẻ mắt nước cho cả đường viền trên và dưới, phần đuôi mắt trên vẽ đậm hơn một tí. Không nên uốn mi cong quá.

Mắt một mí: với viền mí trên, nên hất nhẹ một chút về phía đuôi mắt. Mí dưới nên dùng chì để kẻ.

Hãy sỡ hữu cho mình 1 Bút Lông Kẻ Mắt Nước VOV để có đôi mắt thật quyến rũ.

 

Thuan Nguyen

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích