Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 193.000

Giá bán: 135.000

Máy Massage Xung Điện 4 miếng dán - Máy Dr Ho Kỹ Thuật Số Digital Therapy Machine SYK 208 4 Miếng Dán Tiếng Việt. Công Dụng: Đấm bóp, Châm cứu, Xoa bóp, Giác hơi, Cạo gió và Mát xa...Giá Khuyến Mãi Chỉ Còn 135.000Đ. Cơ Hội Hấp Dẫn Tại Dealsaigon!
Số lượng:

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán

 

Các bậc ba mẹ khi có tuổi rất thường hay bị đau khớp, đau lưng, mệt mỏi, cao huyết áp… Không những vậy lứa tuổi trung niên chúng ta vẫn thường hay bị đau lưng, đau vai, mỏi người. Để đáp ứng nhu cầu giải tỏa các vấn đề đau nhức, mệt mỏi của cơ thể, Máy Massage Trị Liệu Cao Cấp  Digital Therapy Machine SYK 208 4 miếng dán chắc hẳn sẽ là vật dụng đáng tin cậy giúp bạn tự chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình hiệu quả ngay tại nhà.

 

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán

 

Máy Massage Xung Điện là thiết bị chăm sóc sức khỏe xuất sắc thế hệ mới, được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, phát triển trên nền tảng kỹ thuật vật lý, sinh học, điện y sinh học, y học cổ truyền… kết hợp kỹ thuật vi điện tử hiện đại.

Một trong những điều các chàng trai chú ý nhất đến các cô gái chính là nụ cười tươi và sự tự tin. Cho mình cuộc sống thoải mái nhất để luôn vui tươi bạn nhé.Cơ hội sắm chiếc máy massage xung điện kỹ thuật số Digital therapy Machine SYK 208 trị giá 193.000Đ. Chỉ còn 135.000Đ. 

 

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán

 

Một ngày bạn có tới 8 tiếng ngồi ở bàn làm việc, miệt mài bên chiếc máy tính. Thời gian còn lại bạn ở trên đường, ở nhà bếp nấu ăn, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa… biết bao công việc khiến bạn mệt nhoài. Đến cuối ngày chỉ muốn nằm lăn ra giường vì lưng đã mỏi nhừ và cánh tay ê buốt. Nào hãy thư giãn nhé. Cắm ngay chiếc máy mát xa để chấm dứt ngay mấy cơn đau này để rồi có giấc ngủ thật ngon.
 

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán

 

Từ chiếc máy châm cứu nhỏ bé qua 4 miếng dán những luồn xung điện sẽ truyền vào bạn. Dường như những luồn xung điện chạy tới đâu những cơn đâu bị “đẩy lui” tới đó. Ngay lập tức những mệt mỏi tan biến thay vào đó là cảm giác cực kỳ thư giãn. Thêm một chút âm nhạc, trong căn phòng của mình bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong 1 spa đáng yêu được chăm sóc bởi những bàn tay nhẹ nhàng đang xoa dịu những cơn đau của bạn.

 

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán

 

Với chiếc máy trị liệu doctor ho này bạn chăm sóc được cho cả gia đình nhé. Đầu tiên hãy làm ông xã bạn ngạc nhiên nhé. Nào ông xã bạn đang đau chân sau trận bóng đá ban chiều phải không. Hãy cho anh ấy thử ngay chiếc máy massage xung điện này nhé. Đừng ngạc nhiên khi ông xã bạn lại “khoe” đau cả vai nữa nhé – vì chiếc máy này đã làm anh ý cảm thấy rất dễ chịu.

 

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán



Máy trị liệu sẽ là “vật báu” nếu nhà bạn có người cao tuổi. Người già, sau nhiều năm tháng luôn bị “hành hạ” bởi các cơn đau: đau lưng, đau vai, đau chân, đau xương đau khớp… dường như các cụ bị đau cả người. Hãy hướng dẫn bố mẹ, ông bà bạn sử dụng chiếc máy này nhé. Đừng để những căn bệnh làm đau những người thân yêu của bạn.

 

Máy massage xung điện có 6 chế độ với chức năng riêng:

 

1. Hamering - Đấm bóp.

2. Acupuncture - Châm cứu

3. Naprapathy - Xoa bóp

4. Cupping - Giác hơi

5. Scraping - Cạo gió

6. Massage – Mát xa.

 

Máy xung điện đặc biệt thích hợp với:

 

- Các anh chị em thường xuyên ngồi làm việc tại văn phòng: máy tác động làm thông máu huyết, tăng tuần hoàn, loại bỏ mệt mỏi, uể oải, đẩy lùi nhức mỏi, đau lưng, đau vai, cứng cổ…

- Những người lao động chân tay hay các vận động viên/ người tập thể dục thường bị đau cơ.

- Các anh chị em muốn giữ các đường cong gợi cảm cũng như làn da mịn màng của mình.

- Những người bị đau nhức cơ - xương - khớp, cao huyết áp độ 1, say tàu, xe

- Những người muốn tăng cường sức khỏe ngăn ngừa bệnh tật.

 

 

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán

 

Xóa tan những cơn đau – bạn dường như đã thấy máy dr ho này rất tuyệt vời rồi phải không, nhưng thực sự chiếc mày này còn có công dụng lớn hơn rất nhiều. Chiếc máy điện xung trị liệu góp phần chữa trị rất nhiều căn bệnh mà chúng ta như: Bị cảm, đau dạ dày, táo bón, đau bụng, đột quỵt, bán thân bất toaị, cao huyết áp, nhức đầu, viêm khớp dạng thấp, cứng cổ, viêm quanh khớp vai – cánh tay, kinh nguyệt bất thường, rối loạn hoạt động tình dục ở nam…

 

Máy Massage Trị Liệu 4 Miếng Dán


 

Châm Cứu, Xoa Bóp, Máy Đấm, Cạo Gió, Massage, Giảm Béo, Giác Hơi, Miễn Dịch Điều Tiết – Tất Cả Có Trong Chiếc Máy Massage Xung Điện Kỹ Thuật số Digital Therapy Machine SYK 208. Sắm ngay chiếc máy đa năng này bạn nhé!

Bình luận