Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Máy Kẹp Tóc Mini Cao Cấp Koria KA-2102

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: MÁY KẸP TÓC  

Giá cũ: 184.000

Giá bán: 120.000

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 Bạn có thể tạo nhiều kiểu khác nhau như là thẳng, cụp mái, cụp đuôi, nếu khéo léo một chút bạn còn có thể làm xoăn giả với chiếc máy này đấy.
Số lượng:

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102

 

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 có tốt không ? đó là câu hỏi mà nhiều chị em đang phân vân khi có ý định rinh cho mình một chiếc máy về nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thông tin về Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 hay còn gọi là máy là tóc mini, Chiếc máy này được giới thiệu rất tiện dụng nhưng cũng có chị em chưa sử dụng bao giờ nên còn lưỡng lự về việc lựa chọn một chiếc máy kẹp tóc hay uốn tóc như thế nào là tốt?

 

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102


Vậy có nên mua hay không một chiếc Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 để sử dụng tại nhà? Hãy cùng điểm danh những đặc điểm nổi bật của máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 cá nhân này nhé !

 

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102


Koria là thương hiệu máy kẹp tóc Việt Nam, được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2014

 

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102

 

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 rất nhỏ gọn. Kích thước: chiều dài 20 cm, chiều dài bản kẹp 9 cm, chiều ngang 1.5 cm, bạn có thể dễ dàng tự mình cầm và tạo kiểu mà không cần nhờ người khác làm giúp, đồng thời cũng có thể tự mang đi vì chiếc máy có thể để trong túi xách. Bạn sẽ thấy rất tuyệt nếu có thể tạo kiểu tóc bất cứ khi nào dù bạn về quê, đi chơi hay đi du lịch đâu đó.

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102

 

Để đổi lấy kiểu tóc đẹp, dù làm ngoại tiệm hay tại nhà bạn phải tác động nhiệt khi thay đổi kiểu tóc và tạo kiểu. Điều này bạn thừa hiểu là có hại cho tóc, nhưng làm sao để ít gây hại cho tóc nhất có thể?  Nhiệt độ của Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 rất ôn hòa. Công suất máy nhỏ hơn máy to, nên cứ mỗi lần kẹp xong 1 lọn tóc, máy sẽ giảm bớt nhiệt chứ không nóng liên tục. Để bảo vệ tóc một số loại máy còn được thiết kế lưỡi kẹp bằng sứ trắng như máy là tóc mini hello kitty hay phủ thêm 1 lớp sơn tĩnh điện chống tác động nhiệt trực tiếp lên tóc.

 

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102

 

Không cần phải ra tiệm, không cần phải lo sẽ phải mãi một kiểu tóc cho đến khi bạn phải ra tiệm lần tiếp theo. Bất cứ lúc nào bạn muốn, trước bữa tiệc liên hoan, một buổi tối hẹn hò, ngày tụ tập bạn bè hay bất cứ khi nào bạn đều có thể tạo kiểu với chiếc Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 này.

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102

Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102


Bạn có thể tạo nhiều kiểu khác nhau như là thẳng, cụp mái, cụp đuôi, nếu khéo léo một chút bạn còn có thể làm xoăn giả với chiếc máy này đấy. Thậm chí nó có thể sử dụng cho các bạn nam nhé. Vì với mái tóc ngắn của các bạn nam, chiếc Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 là một lựa chọn hoàn hảo.


Một điểm nữa đó là chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền nhé. Chỉ từ 120 k. Là bạn sẽ sở hữu một riêng một " thợ làm tóc" trong nhà mình rồi đấy.


Mua ngay nhé '' Máy kẹp tóc mini cao cấp Koria KA-2102 '' 

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích