Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 350.000

Giá bán: 309.000

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V là kềm cắt da được xi xám trên thân kéo tạo vẻ đẹp sang trọng quý phái của sản phẩm đẳng cấp dành cho salon, chiếc kềm inox được sử dụng trên đôi bàn tay người thợ, sẽ toát lên sự chuyên nghiệp và khéo léo khi thực hiện.
Số lượng:

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V

 

 

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V  với phần thân kềm màu vàng tạo vẻ đẹp sang trọng quý phái của sản phẩm đẳng cấp dành cho salon, chiếc kềm inox được sử dụng trên đôi bàn tay người thợ,  sẽ toát lên sự chuyên nghiệp và khéo léo.

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V

 

Tên Sản Phẩm: Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V

Chất Liệu : Inox Cao Cấp

Màu Sắc : Xii Vàng

Size Lưỡi Kềm : 16mm

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V tuy bé nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều điều thú vị mà phải để ý và tìm hiểu thì dù bạn là người làm móng tại nhà, thợ làm móng chuyên nghiệp hay người chủ tiệm nail mới có thể lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Một bộ kềm sẽ giúp bộ móng bạn thêm xinh đẹp, là nhân tố quan trọng tôn thêm vẻ quyến rũ, đáng yêu cho phái đẹp.

 

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V

Để có một bộ móng đẹp bạn có thể sử dụng thêm sticker dán móngmàu vẽ nail móng giả , dũa móngdecal dán móng, ...

Ngoài ra Salon tóc Koria được sản xuất và phát triển bởi Koria Việt Nam, đăng kí độc quyền chính hãng Koria về thương hiệu đảm bảo chất lượng cung cấp cho thị trường ngành tóc Việt Nam.

Hãng Koria được người tiêu dùng ưu chuộng, có thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về máy tạo kiểu tóc như máy kẹp tóc koriamáy uốn tóc koriamáy sấy tóc koriamáy bấm tóc koria,v.v... Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như cho Salon tóc , Koria đã cho ra thêm nhiều thiết bị dành cho salon như ghế cắt tócmáy hấp dầugiường gội đầu,...

 

 

 

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V

Với phương châm chăm sóc khách hàng như thượng đế, công ty chúng tôi đã liên kết với trung tâm bảo hành lớn Hicenter, đây là sự kết hợp nhằm đảm bảo chính sách tốt nhất đối với khách hàng. Khi mỗi sản phẩm được bán ra và đến tay khách hàng đều có thể yên tâm sử dụng, bất cứ khi nào có vấn đề đều có thể mang đến Hicenter để bảo hành sản phẩm theo đúng quy định áp dụng cho sản phẩm được bán ra.

Kềm inox cắt da cao cấp Nghĩa D-05V

Các mặt hàng đều đảm bảo chất lượng và hoàn thiện nhất đến tay người tiêu dùng . Với chính sách 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật, bị bể do quá trình vận chuyển .

Để hoàn thiện bộ đồ nghề nail chuyên dụng , với chất lượng tốt hãy đặt hàng ngay. Chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.


Bạn hãy tham khảo thêm 1 số phụ kiện đồ nghề của chúng tôi để có bộ đồ nail đầy đủ nhất nha !

☎Hotline : 0948.48.48.27 - 0906.686.151

 

Thời gian mở cửa : 8h - 21h .

 

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích