Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2040

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 31.500.000

Giá bán: 27.500.000

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2040 với kỹ thuật mát xa chuyên sâu, chính là “trợ lý sức khỏe tại nhà” luôn sẵn sàng phục vụ bạn và gia đình. Mỗi ngày chỉ cần dành ra từ 15 đến 30 phút để massage sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Số lượng:

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2040

 

Bạn nên chọn loại giường gội đầu dưỡng sinh cao cấp có tựa lưng tốt và ghế cao phù hợp với điều kiện thể chất nói chung của người Việt Nam, để khi ngồi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Tránh chọn những chiếc giường gội đầu bồn sứ giá thấp không đảm bảo chất lượng điều này sẽ khiến khách hàng không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi hoặc cắt tóc trong một thời gian dài.

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2040 với kỹ thuật mát xa chuyên sâu, chính là “trợ lý sức khỏe tại nhà” luôn sẵn sàng phục vụ bạn và gia đình. Mỗi ngày chỉ cần dành ra từ 15 đến 30 phút để massage sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Thiết kế sáng tạo, mang lại sự thoải mái cho khách hàng
Toàn bộ Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2040 được bọc bằng nệm cao cấp.
Mặt nệm của ghế mềm mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ êm khi nằm.
Nệm có nhiều màu để chọn lựa, phù hợp nhu cầu, sở thích đa dạng của chủ đầu tư cùng không gian phòng.
Tất cả các thiết kế vừa đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng
Thuận tiện cho kỹ thuật viên thao tác, vừa đem lại cảm giác sang trọng, cao cấp cho căn phòng.
 
dealsaigon tự hào là một trong những nhà cung cấp giường gội đầu uy tín nhất tại TP.HCM. không chỉ là nơi thiết kế và setup các mẫu Salon tóc và Nail Spa uy tín mà chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các loại mẫu giường gội đầu, massage cao cấp hay các mẫu ghế tóc nhập khẩu cực đẹp và hiện đại nhất hiện nay. Các kiểu giường gội đầu, ghế gội đầu, bàn gội đầu do dealsaigon phân phối đều có mẫu mã đẹp, gọn gàng, giúp dễ di chuyển và setup dịch vụ. Giường nệm mềm, được bọc bằng chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Lựa chọn chúng tôi, bạn dễ dàng sở hữu những mẫu mã đẹp nhất, phù hợp không gian salon, spa với sự tinh tế, độc đáo,…

Tại www.dealsaigon.com các bạn còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau cần thiết cho ngành tóc như ghế cắt tóc, trong đó có cả ghế cắt tóc nam và ghế cắt tóc nữ đặt biết ghế cắt tóc giá rẻ rất phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông việt nam, Với chế độ bảo hành cũng như hậu mai được đánh giá tốt bậc nhất khu vực phía nam dealsaigon hy vọng sẽ mang lại cho các bạn 1 sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất, 

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích