Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 34.500.000

Giá bán: 31.000.000

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031 xứng đáng là điểm tựa tinh thần cho bạn với sự tích hợp âm thanh trị liệu giúp nhân đôi hiệu quả massage. Công nghệ kết nối Bluetooth với hệ thống loa hiện đại cho âm thanh cực chuẩn nâng tầm tận hưởng. Âm nhạc kết hợp với kỹ thuật massage được lập trình sẵn trên ghế giúp tinh thần thêm phần sảng khoái, an yên và có một giấc ngủ sâu hơn.
Số lượng:

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031

 

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031 là một bước chuyển mình mạnh mẽ của công nghệ massage. Được xem là kẻ thù của cơn đau nhức, tê cóng cột sống, mất ngủ, Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031 tự hào là bảo bối cải thiện chất lượng cuộc sống. Hệ thống túi khí, con lăn tân tiến cùng các chức năng hiện đại được tích hợp đã giúp Giường gội đầu massage ROYAL BG-2031 trở thành bảo bối vàng chăm sóc chu đáo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031

Với mức giá trong tầm tay bạn sẽ sở hữu ngay Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031 có số lượng con lăn lớn nhất hiện nay đến hệ thống bi lăn massage, trải dài từ vùng sau gáy đến mông, giúp massage tại nhiều vị trí cùng một thời điểm để cơ thể bạn được chăm sóc toàn diện. Đặc biệt việc dễ dàng tùy chỉnh vùng massage nửa lưng trên, nửa lưng dưới, và mông giúp cho sản phẩm dễ dàng tiếp cận mọi độ tuổi, so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường chỉ có 4 con lăn thì đây là sự lựa chọn ưu Việt tuyệt đối dành cho bạn, để từ lớn đến bé ai cũng được thư giãn.

 

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031

 

Giảm tải cho tim, cột sống khỏe, đẩy căng thẳng đi xa chính là những điều mà chế độ massage không trọng lực trên chiếc Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031 mang đến. Toàn cơ thể sẽ được đưa về một góc 135 độ, nâng chân cao hơn tim, giảm áp lực lên cột sống, lưng dưới và vùng xương chậu. Đây là giải pháp lý tưởng để cải thiện chứng đau lưng dưới hiệu quả.

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2031 xứng đáng là điểm tựa tinh thần cho bạn với sự tích hợp âm thanh trị liệu giúp nhân đôi hiệu quả massage. Công nghệ kết nối Bluetooth với hệ thống loa hiện đại cho âm thanh cực chuẩn nâng tầm tận hưởng. Âm nhạc kết hợp với kỹ thuật massage được lập trình sẵn trên ghế giúp tinh thần thêm phần sảng khoái, an yên và có một giấc ngủ sâu hơn.

Tại www.dealsaigon.com các bạn còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau cần thiết cho ngành tóc như ghế cắt tóc, trong đó có cả ghế cắt tóc nam và ghế cắt tóc nữ đặt biết ghế cắt tóc giá rẻ rất phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông việt nam, Với chế độ bảo hành cũng như hậu mai được đánh giá tốt bậc nhất khu vực phía nam dealsaigon hy vọng sẽ mang lại cho các bạn 1 sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất, 

 

Bình luận