Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Giường gội đầu Barber BG819

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 3.800.000

Giá bán: 3.100.000

Giường gội đầu Barber BG819 là mẫu giường gội đầu phổ thông giá rẻ được sử dụng nhiều và khá rộng rãi ở các tiệm tóc nam nữ trên toàn quốc. Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi và chắc chắn. Và đặc biệt là mức giá khá hợp lý, có thể nói là rất rẻ, phù hợp cho mọi tiệm tóc từ bình dân cho đến trung cấp.
Số lượng:

Giường gội đầu Barber BG819

 

 

Giường gội đầu Barber BG819 là mẫu giường gội đầu phổ thông giá rẻ được sử dụng nhiều và khá rộng rãi ở các tiệm tóc nam nữ trên toàn quốc. Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi và chắc chắn. Và đặc biệt là mức giá khá hợp lý, có thể nói là rất rẻ, phù hợp cho mọi tiệm tóc từ bình dân cho đến trung cấp.

 

Giường gội đầu Barber BG819

 

Giường gội đầu giá rẻ ngoài công dụng gội đầu còn đáp ứng thêm các nhu cầu sử dụng khác như: massage mặt, massage chân, massage toàn thân v.v....

 

Với thiết kế khung sườn bằng sắt rất chắn chắn kết hợp gát chân có thể kéo ra vô di chuyển để tạo nên sự linh động hơn cho chiếc giường gội, giường lót da êm ái, với chiếc chậu bằng nhựa cũng khá bền, chắc chắn nên Giường gội đầu Barber BG819 mang đến sự thoải mái cho khách hàng vừa gội vừa thư giãn, cũng như thuận thiện cho tác thao tác của kỹ thuật viên. 

 

Hãy đến với nội thất salon Barbershop để đổi mới không gian cho tiệm của bạn ngay hôm nay với Giường gội đầu Barber để bổ sung thêm dịch vụ, giúp tăng doanh thu cho tiệm. Liên hệ đặt hàng qua Hotline: 0906.686.151

Tại Barbershop.vn chúng tôi cung cấp tất cả đồ nghề ngành tóc: Tông Đơ Cắt TócKéo Cắt TócLược Cắt TócÁo Choàng Cắt Tóc,Ghế Cắt Tóc, v.v.... Với mức giá từ trung bình đến cao cấp.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích