Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Giường gội đầu Barber BG167

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 4.200.000

Giá bán: 3.700.000

Giường gội đầu Barber BG167 không chỉ có thể dùng trong các Beauty Salon mà còn có thể dùng trong các Barbershop nhằm bổ sung & nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ được cho khách hàng chu đáo nhất.
Số lượng:

Giường gội đầu Barber BG167            

 

Giường gội đầu Barber BG167 là mẫu giường thiết kế chuẩn Châu Âu, chất da cao cấp cho độ bền rất cao & thời gian sử dụng lâu, đi kèm với giường gội chính là bồn gội bằng sứ màu đen sang trọng. Phù hợp dùng trong các tiệm Spa, Salon tóc, Barbershop, Nail salon hay các trung tâm Beauty.

 

Giường gội đầu Barber BG167

 

Giường gội barber ngoài công dụng gội đầu còn đáp ứng thêm các nhu cầu sử dụng khác như: massage mặt, massage chân, massage toàn thân v.v....

 

Với thiết kế dạng thùng sáng tạo kết hợp cùng phần gác chân rời linh hoạt nên Giường gội đầu Barber BG167 mang đến sự thoải mái cho khách hàng vừa gội vừa thư giãn, cũng như thuận thiện cho tác thao tác của kỹ thuật viên. Tôn lên vẻ sang trọng, cao cấp cho cửa tiệm của bạn.

 

 Thông tin chi tiết sản phẩm Giường gội đầu Barber BG167

 

    • Tên sản phẩm: Giường gội đầu Barber BG167

    • Tổng chiều dài giường: 190cm

    • Chiều cao: 70cm

    • Chiều ngang: 50cm

 

Giường gội đầu Barber BG167 không chỉ có thể dùng trong các Beauty Salon mà còn có thể dùng trong các Barbershop nhằm bổ sung & nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ được cho khách hàng chu đáo nhất.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích