Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Ghế chờ salon tóc BW-203

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CHỜ  

Giá cũ: 3.050.000

Giá bán: 1.990.000

Ghế chờ salon tóc BW-203 với thiết kế khác biệt, mang vẻ ngoài sang trọng, quý tộc, giúp làm toát lên sự lịch lãm cho cả không gian của bạn, kéo khách đến gần với bạn nhờ sự ấn tượng chu đáo của tiệm bạn.
Số lượng:

Ghế chờ salon tóc BW-203  

Ghế chờ salon tóc BW-203 với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn Châu Âu về mẫu mã & chất lượng. Da được dùng để bọc ghế là chất liệu da PUV cao cấp, giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi & không gây kích ứng hoặc khó chịu cho da. Đây là phiên bản nâng cấp cho khách hàng thêm sự lựa chọn, giúp cho khách hàng khi khi chờ đến lượt thư giãn sẽ được thoải mái hơn

Với thiết kế chân gỗ cao cấp chống tích điện, mang lại sự sang trọng và an toàn cho khách hàng của bạn, ghế chờ sẽ là nội thất làm nên đẳng cấp cho tiệm của bạn.

 

Ghế chờ salon tóc BW-203

✏ Đối với hình thức online, bạn có thể vào Website của cửa hàng để lựa chọn mẫu ghế thích hợp với nhu cầu của mình. Bạn truy cập vào Dealsaigon.com để xem hình ảnh và giá tiền đã được niêm yết sẵn trên đó.
✏ Đối với hình thức offline, bạn sẽ đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của công ty Nội thất Minh Thi  để tham khảo sản phẩm và được tư vấn trực tiếp.

Khi cần mua nội thất salon tóc, tiệm tóc, nails, spa... quý khách hãy liên lạc ngay với công ty Minh Thi

( 028 ) 62 997 428 - 09.48.48.48.27 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích