Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Gel đắp móng AS 15ml

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: DỤNG CỤ LÀM MÓNG  

Giá cũ: 80.000

Giá bán: 60.000

Gel đắp móng tạo cho móng bạn một lớp phủ hoàn hảo
Số lượng:

Gel đắp móng AS 15ml

 

Từ lâu đắp móng gel được rất nhiều các chị em ưa chuộng, bởi tính tiện dụng và đặc biệt là phương pháp nối dài móng bằng móng giả hoặc gắn phom giấy, tạo nên những đôi bàn tay thon gọn, mềm mại và quyến rũ

 

Gel đắp móng AS 15ml

 

Móng gel là phương pháp nối móng dài hơn sử dụng gel đắp để nối dài móng tay. Hiện tại, đắp móng gel có nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau và có nhiều loại vật liệu khác nhau để tạo nên chúng. Đường viền và sự lấp lánh đầy màu sắc đã thêm vào vẻ đẹp của móng. Bạn có thể giấu được móng tay bị hư hỏng hoặc xấu với sự trợ giúp của móng giả. Chỉ mất 15 – 20 phút để đắp hoặc tháo móng giả.

Chúng cũng không tạo ra lớp móng đắp dày. Móng gel không cần đèn có thời gian khô nhanh hơn so với móng cần đèn và không cần máy hơ gel. Móng giả giúp bạn có thể tăng thêm độ dài móng theo ý muốn, bạn có tạo ra nhiều loại móng tay khác nhau để tạo ra đôi tay đầy quyến rũ.

 

 

Gel đắp móng AS 15ml

Ưu điểm Gel đắp móng AS 

- Thời gian để móng gel khô ngắn hơn so với móng đắp acrylic.

- Gel đắp móng không mùi, mỏng tự nhiên

- Móng đắp gel không gây tổn thương móng nhiều.

 

Gel đắp không yêu cầu những loại hóa chất có mùi mạnh để đắp lên móng hay tháo bỏ chúng. Gel đắp lên móng nhìn rất tự nhiên. Chúng nhìn đẹp như móng tay dài tự nhiên và gel đắp mềm và dẻo hơn .

Tuy nhiên, móng gel có tuổi thọ ngắn hơn, không bền như đắp móng bột. Lớp sơn bám dính trên móng gel cũng không bền như sơn gel trên móng bột.

 

Gel đắp móng AS 15ml

 

Thông tin chi tiết  Gel đắp móng AS 

Dung tích : 15ml

Trọng lượng: 200 gram

Hiện tạ thì chúng tôi đang kinh doanh các mặt hàng liên quan tới ngành tóc nữ , máy làm tóc nữ , đồ nghề làm nailghế cắt tóc cho cả nam và nữ, ghế làm nailgiường gội, .....

Các mặt hàng đều đảm bảo chất lượng và hoàn thiện nhất đến tay người tiêu dùng . Với chính sách 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật, bị bể do quá trình vận chuyển .

Để hoàn thiện bộ đồ nghề nail chuyên dụng , với chất lượng tốt hãy đặt hàng ngay. Chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.

Bạn hãy tham khảo thêm 1 số phụ kiện đồ nghề của chúng tôi để có bộ đồ nail đầy đủ nhất nha !

Gel đắp móng AS 15ml

 

 

 

☎Hotline : 0948.48.48.27 - 0906.686.151

 

 

Thời gian mở cửa : 8h - 21h .

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích