Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Đai massage bụng X5 tích hợp Pin

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: MÁY MASSAGE EO ĐÙI MÔNG  

Giá cũ: 645.000

Giá bán: 445.000

Đai rung giảm eo X5 với nhiều tính năng ưu việt, sẽ giúp bạn có một thân hình như mong đợi, dễ dàng có được vóc dáng hoàn hảo, thân hình sắn chắc chỉ 30 phút mỗi ngày.
Số lượng:

Đai massage bụng X5 tích hợp Pin

 

Đai massage bụng X5 tích hợp Pin

 

Cuộc sống bận rộn, đầy lo toan và áp lực từ gia đình, người thân, công việc…bạn không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc và làm đẹp bản thân?

Công việc văn phòng khiến bạn cứ phải ngồi yên một chỗ, lượng mỡ dư thừa khiến thân hình bạn không hấp dẫn và cảm giác khó chịu?

Hãy quẳng đi những lo lắng đó vì nay đã có Đai massage bụng X5 tích hợp Pin với nhiều tính năng ưu việt, sẽ giúp bạn có một thân hình như mong đợi, dễ dàng có được vóc dáng hoàn hảo, thân hình sắn chắc chỉ 30 phút mỗi ngày.

Đai massage bụng X5 tích hợp Pin

 

Đai massage bụng X5 tích hợp Pin

 

 THÔNG TIN SẢN PHẨM:

– Sản phẩm bao gồm 5 động cơ massage, 5 đá massage, có hai chế độ massage.

– Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã.

– Thiết bị được thiết kế như 1 sợi dây đai dài khoảng 1,2m, bạn có thể massage bụng hoặc từng vùng trên cơ thể tùy thích. Được bọc bởi lớp vải màu xanh dương xung quanh các động cơ của máy massage và viền may sọc trắng đen xung quanh vành đai càng tôn lên sự chắc chắn của thiết bị.

– Sản phẩm Đai massage bụng X5 tích hợp Pin được thiết kế gọn nhẹ, vỏn vẹn chỉ 750g, dễ dàng gấp lại và bỏ vào túi xách du lịch hoặc ba lô khi bạn đi chơi, hoặc đi làm xa.

– Bộ điều khiển được thiết kế 1 hộp nhỏ gọn gắn liền trên thân máy, giúp dễ dàng điều khiển cũng như không vướng bận khi sử dụng.

– Thiết bị có 2 trạng thái rung massage “rung mạnh” (strong), “rung nhẹ”(weak) giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng massage cũng như phù hợp với từng lứa tuổi người dùng già hoặc trẻ.

Đai massage bụng X5 tích hợp Pin

 

 Công Dụng của đai massage bụng X5 tích hợp Pin :

 

– Eo phẳng , cơ thể 3/1 tích tụ mỡ ở eo và bụng , việc sử dụng các sóng xung kích mạnh mẽ để phá vỡ chất béo lắng đọng như hạt mịn, và bài ​​tiết . Đồng thời có thể tăng tốc tuần hoàn máu, nạo vét các kinh mạch , thúc đẩy sự trao đổi chất .

Đai massage bụng X5 tích hợp Pin

 

– Chia mỡ trong cơ thể, theo nhu cầu trong các phần khác nhau của sự rung động, khai thác massage lưu thông, phát hành rung của sóng xung kích mạnh mẽ 3.000 lần mỗi phút, kích hoạt hệ thống bạch huyết để nhanh chóng thâm nhập vào các chất béo nhanh chóng, nghiền chuỗi chất béo, eo quá khổ nghỉ cellulite, vì vậy chất béo nửa rắn thành chất lỏng, và sau đó được chia thành glycerol và các hạch bạch huyết và nhà nước phân tử khác, sau đó hòa tan mồ hôi bài tiết với nước tiểu , vì vậy eo hẹp nhanh chóng.

 

– Đường cong nhựa giúp bạn tiêu thụ chất béo cơ thể dư thừa nhanh chóng , sóng xung kích mạnh mẽ cho phép bạn thắt chặt đối xứng cơ địa phương , đốt cháy chất béo dư thừa.

Bình luận