Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: MÁY SẤY TÓC  

Giá cũ: 600.000

Giá bán: 420.000

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645 giá rẻ được thiết kế thông minh với khả năng tự ngắt điện khi quá tải, đảm bảo cân bằng nhiệt để tóc bạn luôn được bảo vệ, tránh khỏi tình trạng xơ rối, rụng và hư tổn bởi nhiệt độ cao.
Số lượng:

Sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645 

Ngày nay, máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu của phái đẹp trong việc hong khô tóc và làm đẹp. Bạn đang đắn đo không biết phải chọn loại máy nào cho phù hợp với mái tóc yêu quý thay cho chiếc máy cũ kồng kềnh đã hỏng?.

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645
 

 

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645 chính hãng nhỏ gọn, tiện dụng. Bạn tha hồ thể hiện cá tính bằng cách tạo kiểu ấn tượng cho tóc.


Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645


 

  ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT :

 

_ Sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645 Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội.

_ Với công suất 1200W, điện áp vào là 220-240V giúp hong khô tóc ướt cực nhanh từ gốc đến ngọn, hạn chế tình trạng nấm tóc và cảm lạnh do để tóc trong môi trường ẩm ướt quá lâu.

_ Thân máy chủ yếu làm từ nhựa cao cấp, luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng vì nó có khả năng chống rò điện, chịu nhiệt tốt.

Kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn

Sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645 giá rẻ được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản sang trọng với hai màu chủ đạo là sắc trắng và tím, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Máy càng nhỏ gọn hơn nữa nhờ thiết kế gấp, xếp lại sau khi sử dụng, tiện dụng khi bảo quản và dễ dàng để gọn trong hành lý khi đi du lịch, công tác…

_Hong tóc cực nhanh, nhiều chế độ lựa chọn

_ Được thiết kế với hai luồng gió thổi mát thông minh và đến 3 chế độ lựa chọn tốc độ giúp tóc khô thật nhanh, bồng bềnh tự nhiên mà không hề gây tổn thương cho tóc. Đồng thời máy có hai chế độ sấy: sấy nóng kích thích tóc vào nếp, dễ tạo kiểu, sấy mát hong tóc nhanh khô. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645


Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645

 

Ngoài ra, để giúp bạn gái tự tin hơn về mái tóc đẹp của mình, sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645  nhập khẩu còn có thêm đầu sấy tạo kiểu, giúp tóc dễ dàng vào nếp ngay sau thao tác của bạn.

 

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645

 

Lưu ý khi sử dụng máy sấy tóc: 

+ Trước khi sấy nên dùng một ít kem dưỡng để bảo vệ tóc.

+ Khi sấy nên dùng cách xa da đầu 5 cm.

+ Sau khi gội đầu nên để tóc khô tự nhiên khoảng 15 phút trước khi sấy.

Bình luận