Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: MÁY KẸP TÓC  

Giá cũ: 275.000

Giá bán: 165.000

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204, máy kẹp tóc được thiết kế bảng sứ cao cấp, nhỏ gọn, tiện dụng, an toàn cho tóc. Giúp bạn gái tự tạo cho mình những kiểu tóc thẳng, xoăn cơ bản ấn tượng.
Số lượng:

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204 

Bạn thường xuyên muốn thay đổi kiểu tóc của mình, bạn muốn kiểu tóc của mình luôn mới mẻ, có lúc bạn tự tin với kiểu tóc duỗi thẳng dài, duyên dáng, nhưng cũng có khi bạn thích sở hữu tóc uốn năng động, phá cách. Ra tiệm duỗi tóc hay làm xoăn giả sẽ tốn không ít thời gian mà tốn kém chi phí. Không thể mỗi lần như vậy bạn lại đến tiệm tóc, chính vì thế nhu cầu sở hữu 1 chiếc máy duỗi tóc là cần thiết đối với bạn.

 

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204
 

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204 với chất lượng đảm bảo bạn yên tâm khi sử dụng, bảng sứ loại tốt sẽ không làm hư tổn, cháy tóc. Sản phẩm được bảo hành kỹ thuật 3 tháng, bạn yên tâm mà sử dụng nhé.

 

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204


 

Thông tin sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Máy duỗi tóc Koria YLG-2204.

_ Thương hiệu: KORIA ( Việt Nam ) 

– Chất liệu: nhựa, bảng sứ.

– Màu sắc: xanh, hồng , vàng …shop sẽ giao hàng ngẫu nhiên, chỉ khi đến shop khách mới có thể chọn theo màu có sẵn tại shop.

– Kích thước: thân máy dài 26 cm, bảng kẹp dài 9 cm, rộng bản kẹp 2,5 cm.

– Trọng lượng: 450gr.

– Nguồn điện: 220V – 50Hz

– Nhiệt độ: 220 độ C.

– Công suất: 45W.

 

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204

 

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204 với chức năng chính là duỗi tóc, kẹp tóc thẳng, ngoài ra bạn có thể tạo ra những kiểu tóc xoăn cơ bản từ chiếc máy kẹp tóc này. Sự đa năng này tạo nên 1 chiếc máy rất chuyên nghiệp giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc, dễ dàng thay đổi phong cách cho mái tóc như bạn dưỡng ở tiệm…

 

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204

 

Máy duỗi tóc Koria YLG-2204 có kích thước vừa phải, dễ cầm nắm, thích hợp cho cả cá nhân lẫn tiệm làm tóc, thích hợp để bạn mang theo bên mình trong những chuyến công tác, du lịch… Đặc biệt, máy có khả năng làm nóng rất nhanh trong vòng 30s, và mặt tiếp xúc với tóc được làm từ chất liệu sứ cao cấp, giúp hạn chế tối đa hiện tượng tóc bị cháy, hư tổn trong quá trình sử dụng máy.

 

Nhanh tay sở hữu ngay chiếc máy duỗi tóc Koria YLG-2204 chất lượng với giá cực kỳ hấp dẫn tại Koria.vn bạn nhé!

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích