Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Lược điện sấy cúp Koria KA-1701

Thương hiệu: KEMEI

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: MÁY UỐN TÓC  

Giá cũ: 357.000

Giá bán: 250.000

Lược điện sấy cúp Koria KA-1701 sẽ giúp bạn có được những nếp cụp đuôi tự nhiên, mềm mại mỗi sáng thức dậy thật dễ dàng.
Số lượng:

Lược Điện Sấy Cúp Koria KA-1701

 

Tóc của bạn không vào nếp mỗi sáng thức dậy?

Đuôi tóc lộn xộn, không vừa mắt khi vừa sấy khô ?

Lọn tóc xoăn cứng đầu không vào nếp, bay lung tung tứ phía?

 

Lược điện chải cúp tóc

Lược điện chải cúp tóc

Lược điện chải cúp tóc

 

Giờ đây, việc giải quyết các vấn đề này đã trở nên quá đơn giản với chiếc lược điện chải cúp, dụng cụ chăm sóc tóc hiện đang rất được lòng các chị em. Với chức năng chính là uốn cụp, các bạn sẽ sở hữu một mái tóc vào nếp gọn gàng, bóng mượt.

 

Lược điện chải cúp tóc giúp bạn có một mái tóc vào nếp tự nhiên. Ngoài ra bạn cũng có thể uốn phồng mái, uốn phồng chân tóc giúp mái tóc có vẻ dày dặn hơn. Sẽ không còn cảnh lô cuốn tóc lỉnh kỉnh trước khi đi ngủ, sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc và mọi độ dài. 

 

Với Lược điện chải cúp bạn sẽ có một mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh chỉ với vài phút mỗi buổi sáng, cực đơn giản, cực nhanh gọn.

Lược điện chải cúp tóc

Lược điện chải cúp tóc
Lược điện chải cúp tóc

 

Thông tin sản phẩm:

 

+ Tên sản phẩm: Lược điện chải cúp 

+ Điện áp: 220V – 240V

+ Nhiệt độ cố định: 160 độ C.

+ Chức năng: chải cúp, uốn xoăn đuôi tóc.

+ Kích thước: 240 – 95 – 60 mm

+ Bảo hành: 3 tháng ( lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất ).

Lược điện chải cúp tóc

Lược điện chải cúp tóc

 

Đặc điểm nổi bật :

 

Tạo kiểu không gây hư tổn: Lược điện chải cúp được cấu tạo bề mặt phủ hợp kim theo công nghệ nano tiên tiến, đảm bảo cho quá trình truyền nhiệt của máy nhanh chóng, đều nhiệt, tác động đến tóc một cách nhẹ nhàng. Nhờ vậy, Lược điện chải cúp có khả năng tạo kiểu cho tóc mà không làm tổn thương đến lớp vỏ bọc Keratin bên ngoài của tóc, đảm bảo cho một mái tóc đúng kiểu, khỏe đẹp.

 

Lược điện chải cúp tóc

 

Dễ sử dụng, cực an toàn: Lược được bao bọc bằng lớp vỏ nhựa cách điện, cách nhiệt cao cấp rất chắc chắn đặc biệt an toàn, không gây phỏng, rộp hay nóng vào da đầu trong quá trình sử dụng. Đây là dòng máy thiết kế chống bỏng tay, dễ sử dụng nhất trong các loại máy làm tóc, dù bạn không được khéo léo lắm  nhưng cũng sẽ làm chủ được chiếc máy sau ít phút sử dụng.

Lược điện chải cúp tóc

 

Nhỏ gọn, tiện lợi: Với tổng trọng lượng chỉ 260gr, thiết kế nhỏ gọn với chiều dài 24cm, bạn có thể bỏ túi mang chiếc lược điện chải cúp trong các cuộc đi chơi hay đi làm. Thiết kế lược nhỏ gọn, vừa tay cầm với vị trí các nút điều chỉnh thuận tay đem lại cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị trong quá trình sử dụng.

Bình luận