Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Giường gội đầu Royal BG-026C

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 4.000.000

Giá bán: 3.100.000

Giường gội đầu Royal BG-026C Bồn gội đầu làm từ nhựa cao cấp, bóng loáng, sang trọng, tuy giá thành cao hơn loại bồn nhựa nhưng bù lại chúng tạo cho không gian của bạn trở nên lịch sự, chuyên nghiệp hơn cùng với khả năng chống xước, giúp người thợ làm việc thoải mái nhất
Số lượng:

Giường gội đầu Royal BG-026C

 

Giường gội đầu Royal BG-026C Bồn gội đầu làm từ nhựa  cao cấp, bóng loáng, sang trọng, tuy giá thành cao hơn loại bồn nhựa nhưng bù lại chúng tạo cho không gian của bạn trở nên lịch sự, chuyên nghiệp hơn cùng với khả năng chống xước, giúp người thợ làm việc thoải mái nhất

 

Giường gội đầu Royal BG-026C

Giường gội đầu bồn nhựa được rất nhiều tiệm tạo mẫu tóc, thẩm mỹ viện, spa, cửa hàng nail lựa chọn để trang bị cho không gian kinh doanh. Giường gội đầu sở hữu rất nhiều yếu tố nổi bật có thể đáp ứng được tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả. 

Giường gội đầu Royal BG-026C

- Phần khung của giường được thiết kế từ chất liệu sắt cực kỳ chắc chắn và có độ chịu lực cao. Thiết kế tổng thể của giường gội đầu cực kỳ sang trọng và hiện đại phù hợp cho không gian kinh doanh.

- Phần bồn nhựa của giường được thiết kế với không gian đủ rộng giúp cho nhân viên dễ dàng chăm sóc tóc cho khách hàng. Nhân viên dễ dàng thực hiện các thao tác giảm tình trạng mệt mỏi khi thực hiện. 

- Giường gội đầu bồn nhựa được thiết kế có độ ôm cong theo xương sống của người nằm. Điều này góp phần giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi phải nằm lâu trên giường để gội đầu.

- Giường gội đầu có trọng lượng nhẹ và dễ dàng bố trí cũng như sắp xếp trong không gian kinh doanh. Tùy theo không gian thực tế mà khách hàng lựa chọn giường gội đầu có kích thước phù hợp. 

- Kích thước của giường cực kỳ lớn tạo cảm giác thoải mái cho người nằm gội đầu. 

- Giường gội đầu bằng chất liệu bồn sứ đa dạng nhiều kiểu dáng phù hợp cho phong cách thiết kế của đơn vị kinh doanh. 

Giường gội BG-026C có bao gồm vòi nước tuần hoàn, giúp bạn thực hiện quá trình massage mặt, đầu trong khi gội vô cùng tiện lợi. 

Giường gội đầu Royal BG-026C là sự kết hợp tinh tế giữa các màu sắc vô cùng hài hòa, cùng chất liệu tạo nên sự tinh tế nhẹ nhàng, hiện đại và sang trọng. Được sử dụng chủ yếu tại các spa hay salon cao cấp và nó cũng phù hợp với cả các spa hay salon bình thường. Bởi điều quan trọng chính là chiếc giường gội đầu này đem lại được sự thoải mái thư giãn cho người dùng.

 

Giường gội đầu Royal BG-026C

Giường gội đầu Royal BG-026C là mẫu giường gội thiết kế sang trọng, đẳng cấp và vô cùng hiện đại dành cho các spa thiết kế theo phong cách mới nhất. Là mẫu giường chắc chắn, độ bền cao, thẩm mỹ và hoàn hảo. Là 1 spa đẳng cấp thì bạn không thể bỏ qua mẫu giường spa này được. 

Ngoài mẫu dưỡng sinh sử dụng bồn sứ tai thỏ cao cấp này, bạn có thể đặt mẫu này nhưng sử dụng bồn nhựa tai thỏ thì giá sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên vì độ đẳng cấp của mẫu giường này, chúng tôi nghĩ đã sử dụng mẫu này thì làm luôn bồn sứ là chuẩn nhất. 

Bình luận