Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

Thương hiệu: KEMEI

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: MÁY UỐN TÓC  

Giá cũ: 550.000

Giá bán: 385.000

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 với trục lược vừa dùng lực gió sấy vừa có thanh nhiệt tạo kiểu giúp tóc vào nếp cực nhanh, có thể uốn cụp hay uốn xoăn tuỳ theo ý thích. Sản phẩm nhỏ gọn , có thể bỏ túi để mang đi du lịch.
Số lượng:

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 

 

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

Bạn mất bao lâu để có thể sấy và tạo kiểu tóc? Mái tóc uốn cúp đuôi của bạn có bị vểnh lọn ra ngoài sau khi bạn sấy không ?

 

Giờ đây bạn sẽ không phải còn chịu cảnh đó nữa, Sở hữu một chiếc Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 là bạn đã sở hữu một chiếc lược nhiều chức năng có thể vừa sấy tóc, chải thẳng, làm tóc óng mươt hoặc uốn cụp, uốn vểnh các kiểu tóc mà không cần đến các dụng cụ khác. Bạn không còn phải sử dụng lô cuốn qua đêm để uốn vào nếp mái tóc của mình.   
 

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

 

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 sẽ xoay đều để giúp bạn vừa sấy tóc vừa tạo kiểu tóc nhanh chóng dễ dàng và chỉ cần dùng đến một tay. Nó sẽ mang lại cho bạn sự ngạc nhiên và thích thú.

 

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 màu vàng giúp bạn vừa sấy tóc vừa tạo kiểu.

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

 

Đặc điểm nổi bật của máy Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

 

Một sản phẩm thông minh kết hợp 2 trong 1, việc bạn có thể vừa chải cúp vừa sấy tạo kiểu vô cùng đơn giản, sẽ không còn cảnh bạn phải vất vả và thật cồng kềnh khi mà một tay cầm lược một tay cầm máy sấy để có thể tạo kiểu tóc. 

 

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 có thiết kế là một chiếc máy sấy thổi gió nóng làm khô tóc nhanh chóng kết hợp với hệ thống răng lược xoay tròn có thể xoay liên tục đến 100 vòng trong 1 phút giúp sấy khô tóc, chải tóc và tạo dáng tóc ngay trong vài phút sử dụng.

 

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

Hệ thống thổi gió nóng kết hợp với trục máy xoay tròn để tạo kiểu và sấy khô tóc.

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

 

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tay cầm, đầu sấy kích thước lớn giúp bạn tạo kiểu uốn cụp lớn hơn các dòng máy khác, do đó độ phồng của mái tóc lại được tăng lên. Chế độ xoay 360 độ với hai chiều tiện cho cả người thuận tay trái cũng như tay phải, uốn cụp hoặc uốn vểnh dễ dàng.

 

Đặc biệt Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 còn có kết cấu cực kì khoa học: Với  nút công tắc, 2 nút điều chỉnh mức nhiệt và chế độ xoay 2 chiều ngay trên tay cầm giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

sad Bạn thắc mắc liệu sấy nhiều có gây hư tổn cho tóc ?

 

⇒ Đừng lo lắng vì điều đó bởi Lược điện sấy xoay Kemei KM-817 có lõi được phủ ceramic giúp điều hòa khí nóng lưu thông, cùng lưới thoát khí bằng hợp kim rất chắc chắn và không gây hại cho tóc. Các sợi tóc sẽ không bị tổn thương, sơ rối nhờ lông chải làm từ sợi tổng hợp mềm mại.

 

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

Lược điện sấy xoay Kemei KM-817

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM LƯỢC SẤY XOAY KEMEI KM-817 :

 

+ Với thiết kế cực kì thông minh, bạn chỉ việc cầm máy lên cắm điện và điều chỉnh nút công tắc ngay trên tay cầm, nghĩ cho mình kiểu tóc yêu thích và bắt đầu tạo kiểu. Máy có dây diện xoay 360 độ, tránh rối dây trong quá trình sự dụng.

+ Đầu tiên bạn chia tóc thành các lọn nhỏ, sử dụng xịt dưỡng bảo vệ tóc khỏi nhiệt để tránh hư hỏng tóc.

+ Sau đó lựa chọn mức gió, mức nhiệt trên thân máy phù hợp, đưa lọn tóc vào và nhấn nút mũi tên để máy xoay theo chiều mong muốn. Giữ thân máy, giữ nút mũi tên cho đến lúc tóc vào nếp ưng ý (khoảng 10s-20s cho mỗi lọn tóc).

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích