Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: KÉO CẮT TÓC   KÉO TỈA TÓC  

Giá cũ: 220.000

Giá bán: 110.000

Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601 kích thước 6inch, 17cm, làm từ chất liệu thép không gỉ, sáng bóng, chuyên dùng cắt tóc nam nữ cho tiệm tóc, salon tóc.
Số lượng:

Đa phần trẻ nhỏ đều có tâm lý rất sợ khi bị bố mẹ đem ra tiệm cắt tóc, vì các ông thợ ngoài tiệm là những người xa lạ nên bé sẽ cảm giác thiếu an toàn, nhưng nếu bạn tự cắt ở nhà cho bé thì liệu có tạo kiểu được chuyên nghiệp như ở tiệm?

 

Bạn có muốn trở thành thợ cắt tóc chuyên nghiệp riêng cho bé ngay nhà, rất đơn giản nếu bạn sắm đầy đủ bộ dụng cụ cắt tóc. Đến với koria.vn chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ theo nhu cầu của bạn ngoài tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp, kéo cắt tóc barber, đặc biệt nay Koria.vn đã bổ sung thêm sản phẩm Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601 cho bộ dụng cụ hoàn hảo của bạn.

 

Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601

 

Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601

 

Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601 chuyên dùng cắt tóc nam nữ cho cá nhân, gia đình và các tiệm tóc, salon tóc chuyên nghiệp với giá cực rẻ.

Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601 gồm: 1 kéo tỉa với kích thước 6 inch ( 17cm), màu bạc, thương hiệu: Barber.

 

  Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601

 

Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601 có 30 răng, phần trăm ăn tóc là 25%.

 

Kéo tỉa Barber giá rẻ được làm từ chất liệu thép không rỉ, có thể lau chùi và sáng bóng sau khi lau chùi. Bạn có thể mài đi mài lại nhiều lần nếu dùng 1 thời gian lâu kéo trở nên lụt, không còn sắc như ban đầu.

 

Nhanh tay đặt ngay Kéo tỉa tóc Barber Cheap BC601 tại KORIA.VN các bạn nhé.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích