Hỗ trợ 24/7:
0906686151
0
Top

Chén pha thuốc nhuộm tự khuấy Koria 757

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: DỤNG CỤ LÀM TÓC  

Giá cũ: 155.000

Giá bán: 115.000

Chén pha thuốc nhuộm tự khuấy Koria 757 sản phẩm không thể thiếu khi thực hiện quá trình nhuộm, uốn, duỗi hay phục hồi tóc. Đây chính là vật dụng cần thiết cho các tiệm tóc, salon tóc nam - nữ, barbershop. Liên hệ mua hàng: 0906.686.151
Số lượng:

Chén pha thuốc nhuộm tự khuấy Koria 757

 

Chén pha thuốc nhuộm tự khuấy Koria 757 sản phẩm không thể thiếu khi thực hiện quá trình nhuộm, uốn, duỗi hay phục hồi tóc. Đây chính là vật dụng cần thiết cho các tiệm tóc, salon tóc nam - nữ, barbershop.

 

 

 
     → Cho kem nhuộm tóc vài oxy trợ nhuộm tóc vào chén theo tỷ lệ 1:1
 
     → Đậy kín nắp chép, lắp cần quay tay vào đúng rãnh ngàm trên nắp chén và thực hiện thao tác quay để kem nhuộm & oxy được trộn đều
 
     → Trộn đều tay trong 1 phút 30 giây, mở nắp và dùng kem đã trộn cho đều lên tóc.

 

 

 

Khi sử dụng chén pha thuốc nhuộm tự khuấy bạn sẽ không còn phải lo ngại việc thuốc bị văng hay rơi vãi làm dơ bẩn sàn nhà hoặc bị dính vào người hay áo choàng cắt tóc.

Chén pha thuốc nhuộm Koria 757 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, chịu nhiệt tốt. Thiết kế đáy sâu, rộng, thuận tiện cho việc trộn khuấy mà không phải sợ thuốc đổ ra ngoài.

 

 

Thân chén pha thuốc nhuộm được thiết kế thêm chân móc giúp cho các bạn có thể móc vào kệ hoặc các khe ghế, rất tiện lợi khi nhuộm tóc.

Lòng chén pha thuốc nhuộm được thiết kế dập nổi các mức vạch hiển thị khối lượng dung dịch được cho vào giúp cho bạn có thể dễ dàng canh được đúng với liều lượng mong muốn.

 

 

Sắm ngay cho tiệm mình sản phẩm chén pha thuốc nhuộm tự khuấy Koria 757. Đây chính là sản phẩm cần thiết cho mỗi tiệm tóc mỗi khi thực hiện quá trình nhuộm tóc cho khách hàng. Liên hệ đặt hàng qua Hotline: 0906.686.151

Tại Dealsaigon.com chúng tôi cung cấp tất cả đồ nghề & phụ kiện ngành tóc như: Tông Đơ Cắt TócKéo Cắt TócGhế cắt tócÁo Choàng Cắt Tóc, v.v.... Với mức giá từ trung bình đến cao cấp.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

Có thể bạn thích